Tuổi trẻ Quảng Ngãi cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19

Thứ sáu, 27/03/2020 14:57 (GMT+7)

Nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, các bạn Đoàn viên xã Nghĩa Trung (Quảng Ngãi) phối hợp cùng Hội Phụ nữ phát động chương trình trao tặng nước rửa tay miễn phí cho người dân.

'Hưởng ứng phong trào "Cùng áo xanh, đánh nhanh COVID-19" sáng ngày 25/3 các bạn trẻ tình nguyện Đoàn xã Nghĩa Trung (Quảng Ngãi) đã có những hoạt động thiết thực, nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện tham gia phát động phong trào tuyên truyền đến người dân trong việc chung tay phòng chống dịch bệnh.

Tuyên truyền, phổ biến đến người dân về cách phòng, chống dịch bệnh.

Các bạn Đoàn viên trong xã vận động, tuyên truyền đến từng người dân về tình hình dịch bệnh hiện nay, phát tờ rơi phổ biến phương pháp phòng, chống dịch bệnh như: rửa tay sát khuẩn, luôn mang khẩu trang,...

Các chai nước sát khuẩn được trao tận tay đến mọi người.

"Cùng áo xanh, đánh nhanh COVID-19" là hoạt động vô cùng ý nghĩa của các bạn trẻ tỉnh Quảng Ngãi trong tình hình dịch bệnh, tạo hiệu ứng tích cực trong cộng đồng. Qua đó, tổ chức tuyên truyền, phát tờ rơi để giúp cho người dân có biện pháp phòng, chống hiệu quả.

Thực hiện kế hoạch Tháng Thanh niên với chủ đề tuổi trẻ Nghĩa Trung xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Cũng trong cùng ngày, các bạn Đoàn viên tiếp tục hưởng ứng chương trình "Đổi rác thải nhựa lấy khẩu trang". Hoạt động không những giúp người dân cùng nhau bảo vệ môi trường, có ý thức về việc tránh rác thải nhựa gây ô nhiễm mà còn là cách hiệu quả để phòng, chống dịch COVID-19.

15 lon bia, 15 chai nhựa hoặc 2kg giấy sẽ được quy đổi thành một khẩu trang y tế. Vừa bảo vệ môi trường, vừa phòng chống dịch bệnh, do đó tạo hiệu ứng tốt mọi người dân tích cực tham gia, nhiều vỏ lon, giấy được đem đến.

GIấy, vỏ chai nhựa được người dân đem tới.

HUỆ PHONG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: