Huyện Đoàn Yên Minh (Hà Giang) tặng rau xanh cho điểm cách ly tập trung

Thứ ba, 31/03/2020 21:22 (GMT+7)

Xuất phát từ suy nghĩ, các đơn vị quân đội nấu cả nghìn suất cơm mỗi ngày cho người dân tại điểm cách ly tập trung nên sẽ cần nhiều rau, chị Lương Thị Thu Hương, Bí thư Huyện Đoàn Yên Minh (Hà Giang) đã cùng các anh chị trong huyện đoàn vận động 1 tấn rau mang tặng.

Chị Thu Hương cho biết, sau một tuần vận động từ nhiều nguồn, Huyện Đoàn Yên Minh đã mua 1 tấn bắp cải của người dân và trường dân tộc nội trú (tới mùa thu hoạch nhưng do học sinh nghỉ học nên không dùng đến). Số rau ấy được Huyện Đoàn Yên Minh vận chuyển về Hà Nội để tặng cho các chiến sĩ ở Trường sỹ quan Lục quân 1 và Trung đoàn 58 Sư đoàn 308 trong ngày 29/3 vừa qua.

Đại diện Huyện Đoàn Yên Minh tặng rau cho bộ đội

"Do mùa dịch hạn chế tối đa việc lại và tập trung đông người nên Huyện Đoàn không huy động, thế là chỉ có ba người tham gia bốc 1 tấn bắp cải. Vậy mà không ai thấy mệt hết", chị Hương vui vẻ kể lại.

Ngoài hoạt động trên, trong những ngày vừa qua, Huyện đoàn Yên Minh cũng vận động và tặng 3000 khẩu trang y tế cho các cơ sở y tế và người dân, đồng thời tham gia tốt công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh COVID-19.

T.NGUYỄN
Ảnh: Huyện Đoàn Yên Minh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: