Xuất hiện những “phiên bản nhí” của Quang Hải tại vòng loại khu vực Đắk Lắk U13 Yamaha Cup 2019

Chủ nhật, 15/09/2019 07:36 (GMT+7)

Ngày 14/9/2019, trên sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra lễ khai mạc và lượt trận đầu tiên vòng loại khu vực Đắk Lắk giải bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019.

Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo các sở ban ngành tỉnh Đắk Lắk, Liên đoàn bóng đá TP.HCM và Yamaha Motor Việt Nam.

Ông Danny Tan Han Guan, Phó Tổng Giám đốc Công ty Yamaha Motor Việt Nam, phát biểu trong lễ khai mạc

Sau lễ khai mạc trang trọng và ấn tượng, các cầu thủ U13 đến từ 8 đội bóng gồm Trường Năng khiếu Thể dục Thể thao, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao, Thị xã Buôn Hồ, huyện Krông Buk, Trường THCS - THPT Đông Du, Minh Mạnh Krông Bông, CLB bóng đá cộng đồng 719 Ea Kly, CLB bóng đá cộng đồng Mến Thương bước vào lượt trận đầu tiên.

HLV Trần Anh Tuấn chỉ đạo các cầu thủ

Trong cuộc đối đầu giữa trường Năng khiếu Thể dục thể thao và CLB bóng đá cộng đồng Mến Thương, các học trò của HLV Trần Anh Tuấn giành thắng lợi đậm đà 9 – 0. Góp công lớn vào chiến thắng của đội trường Năng khiếu thể dục thể thao là cặp anh em sinh đôi Nguyễn Trung Đạt và Nguyễn Trung Thành khi cùng lập cú đúp. Cả hai đều có thể hình khiêm tốn nhưng chơi bóng đầy kĩ thuật và thông minh, một kiểu chơi bóng đã làm nên thương hiệu của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải.

Nguyễn Trung Đạt (10) lập cú đúp

Nguyễn Trung Thành cũng tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng

Hai anh em sinh đôi Trung Đạt - Trung Thành.

Cảm hứng từ đại sứ của giải U13 Yamaha Cup 2019 Nguyễn Quang Hải cũng giúp các cầu thủ có thể hình không cao lớn khác tỏa sáng trong lượt trận đầu tiên này. Nổi bật là Rơô Rinhô của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao. Mỗi khi cầu thủ số 10 này chạm bóng, các khán giả trên khán đài sân vận động Buôn Ma Thuột lại reo hò đầy phấn khích. Họ dành cho sự cổ vũ lớn lao bởi dù thua thiệt về thể hình nhưng luôn biết cách vượt qua đối thủ bằng kĩ thuật và tốc độ bứt phá mạnh mẽ.

Rơô Rinhô bứt tốc mạnh mẽ...

và không ngại tranh chấp với cầu thủ cao lớn hơn

Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao còn có một cầu thủ “nhỏ con” khác cũng chơi rất hay là số 7 Kpă Navi

Nỗ lực của Kpă Navi và Rơô Rinhô cùng đồng đội đã góp phần giúp Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao thủ hòa Krông Buk trong thời gian chính thức trước khi giành chiến thắng trên chấm đá luân lưu.

Ở hai trận đấu còn lại ở lượt trận đầu tiên, Trường THCS - THPT Đông Du để thua 0 - 4 trước CLB bóng đá cộng đồng 719 Ea Kly trong khi TX Buôn Hồ vượt qua Minh Mạnh Krông Bông 4 - 1.

Một số tình huống trong trận đấu giữa trường THCS - THPT Đông Du và CLB bóng đá cộng đồng 719 Ea Kly.

Pha sút phạt của cầu thủ Minh Mạnh Krông Bông trong trận thua TX Buôn Hồ

Niềm vui chiến thắng của đội Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao

Các cổ động viên dành sự cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ

Trong ngày 15/9, sẽ diễn ra các trận đấu ở vòng bán kết và trận tranh chung kết. Trận bán kết 1 là cuộc đối đầu giữa Trường Năng khiếu thể dục thể thao và Thị xã Buôn Hồ. Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao gặp CLB bóng đá cộng đồng 719 Ea Kly ở bán kết còn lại. Hai đội thắng trong trận bán kết sẽ tranh chung kết vào buổi chiều. Trận chung kết được livestream trên Fanpage Yamaha Motor và tường thuật trực tuyến trên trang www.muctim.com.vn. Mời các bạn đón theo dõi!

NAM TRÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: