Vòng chung kết U13 Yamaha Cup 2019 sẽ rất hấp dẫn, kịch tính

Thứ sáu, 04/10/2019 17:58 (GMT+7)

Đó là nhận định của chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, Trưởng phòng Bóng đá học đường Liên đoàn bóng đá TP.HCM, Trưởng ban chuyên môn Giải bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019 tại buổi họp chuyên môn và bốc thăm vòng chung kết tổ chức vào ngày 4/10/2019 tại Cần Thơ.

Là người trực tiếp đến sân theo dõi hầu hết các trận đấu ở vòng loại, chuyên gia Đoàn Minh Xương nhận xét, lực lượng các đội tham dự vòng chung kết U13 Yamaha Cup 2019 đều khá đồng đều. Điều này cùng với thể thức thi đấu hấp dẫn (các trận đấu phải phân định thắng thua, trường hợp hai đội hòa trong thời gian đấu chính thức thi sẽ sút luân lưu) hứa hẹn vòng chung kết sẽ diễn ra rất kịch tính và sôi động.

Các trận đấu ở vòng chung kết hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

Theo kết quả bốc thăm, đội chủ nhà U13 Cần Thơ nằm ở bảng B cùng với đội Trường Năng khiếu Thể dục Thể thao Đắk Lắk và U13 An Giang. Trong khi đó, ở bảng A có sự hiện diện của các đội U13 Phú Nhuận (TP.HCM), U13 Tiền Giang và U13 Hùng Nguyễn FC.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương (áo trắng) tại buổi họp chuyên môn và bốc thăm vòng chung kết

Các trận đấu sẽ diễn ra trong 2 ngày 5 và 6/10/2019 tại sân vận động Cần Thơ. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt, đội nhất bảng A sẽ tranh chung kết với đội nhất bảng B, hai đội nhì của mỗi bảng sẽ tranh hạng 3/4. Đội vô địch nhận giải thưởng trị giá 50 triệu đồng, hạng nhì là 25 triệu và hạng ba là 15 triệu. Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ trao giải cầu thủ xuất sắc và vua phá lưới vòng chung kết cho các cá nhân xuất sắc.

Lịch thi đấu vòng chung kết Yamaha Cup 2019

Trận khai mạc sẽ là cuộc tranh tài của đội chủ nhà U13 Cần Thơ gặp U13 Trường Năng khiếu TDTT Đắk Lắk bắt đầu từ lúc 8 giờ 30 và được tường thuật trực tuyến trên Mực Tím Online.

Trong thời gian diễn ra giải đấu, Yamaha Motor Việt Nam cũng tổ chức nhiều hoạt động như trao tặng mũ bảo hiểm cho các bạn nhỏ tại Cần Thơ, kiểm tra xe Sirius và thay dầu miễn phí cho các khách hàng sử dụng xe máy Yamaha; Trưng bày, giới thiệu và chạy thử xe, đêm ca nhạc sôi động với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng đến từ TP.HCM cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

NAM TRÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: