Những khoảnh khắc ấn tượng tại vòng chung kết U13 Yamaha Cup 2019

Thứ tư, 09/10/2019 10:43 (GMT+7)

Sau gần hai tháng tranh tài, giải bóng đá U13 Yamaha Cup 2019 đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội U13 Phú Nhuận. Cùng Mực Tím Online điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng của giải đấu này.

Vòng chung kết U13 Yamaha Cup 2019 có sự tranh tài của 6 đội bóng gồm U13 Hùng Nguyễn FC (Gia Lai), U13 Tiền Giang, U13 Phú Nhuận (bảng A), U13 Cần Thơ, U13 An Giang và Trường Năng khiếu TDTT Đắk Lắk (U13 Đắk Lắk, bảng B). Dù thời tiết không thuận lợi nhưng các cầu thủ U13 đã thi đấu đầy nỗ lực, tạo ra rất nhiều pha bóng đẹp mắt. Toàn giải đã có 19 bàn thắng, trong đó có nhiều bàn ghi từ chấm đá phạt trực tiếp.

Pha tranh chấp đầy sức mạnh của Nguyễn Thanh Hoài (17, U13 An Giang) và Đặng Thế Sinh (U13 Đắk Lắk)

Võ Trần Hoàng Phúc (2, Hùng Nguyễn FC) nỗ lực ngăn cản pha đi bóng của Nguyễn Nhật Nam (U13 Tiền Giang). Đây là trận đấu mà Hoàng Phúc được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi không chỉ kèm chặt chân sút nguy hiểm của U13 Tiền Giang mà còn tự mình ghi một bàn thắng đẹp mắt từ chấm đá phạt, mở ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho Hùng Nguyễn FC.

Nguyễn Huy Hoàng (8, Hùng Nguyễn FC) đi bóng trước sự cản phá của Nguyễn Minh Sang (9, U13 Tiền Giang). Cầu thủ xuất sắc nhất vòng loại khu vực Gia Lai cho thấy một tư duy chơi bóng thông minh khi quán xuyến cực tốt khu vực giữa sân của Hùng Nguyễn FC.

Pha tung người phá bóng của Nguyễn Huy Hoàng trong trận tranh 3/4 với đội chủ nhà U13 Cần Thơ

Một pha tranh chấp trên không hấp dẫn trong cuộc đối đầu giữa Hùng Nguyễn FC với U13 Tiền Giang

Đặng Thế Sinh (20, U13 Đắk Lắk) được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất vòng chung kết. Trong ảnh, bạn đang truy cản pha đi bóng của tiền đạo Trần Đắc Lộc (10, U13 Phú Nhuận).

Trần Đắc Lộc (10) là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất đội U13 Phú Nhuận. Bạn đóng góp 1 bàn thắng trong hành trình đăng quang ngôi vô địch của đội bóng đến từ TP.HCM.

Nguyễn Tiến Đạt (11) của U13 Cần Thơ vượt qua sự truy cản của hàng phòng ngự U13 Đắk Lắk

Nguyễn Thanh Tùng (7) cùng các cầu thủ U13 An Giang đã thi đấu đầy cố gắng nhưng phải sớm chia tay giải sau hai trận thua vời cùng tỉ số 1 - 2.

Lê Nguyễn Phương Nam (15, U13 Phú Nhuận) ghi bàn trong trận chung kết. Đây là bàn thắng thứ hai mà cầu thủ này ghi được tại VCK từ những tình huống sút phạt trực tiếp.

Thủ môn Trần Thái Gia Bảo bắt gọn bóng trong trận đấu chung kết. Phong độ xuất sắc của thủ thành này góp phần giúp U13 Phú Nhuận đăng quang

Tương tự Gia Bảo, các thủ môn khác cũng có nhiều pha cản phá xuất sắc.

Không chỉ cống hiến những pha bóng hấp dẫn, các cầu thủ còn mang đến cho người hâm mộ những cung bậc cảm xúc khác nhau từ màn trình diễn của mình.

Quyết tâm cao độ

Bùng nổ niềm vui khi đội nhà chiến thắng hay ghi bàn

Đầy tiếc nuối khi bỏ lỡ những cơ hội...

Nhưng trên tất cả, các bạn đã để lại những hình ảnh rất đẹp trên sân cỏ bằng những hành động dễ thương của mình như chào huấn luyện đội bạn, bắt tay động viên nhau sau mỗi trận đấu, kết bạn Facebook...

Các cầu thủ U13 Cần Thơ chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng huấn luyện viên trong trận đấu với Hùng Nguyễn FC

Y Phôn Niê (13, U13 Đắk Lắk) an ủi Nguyễn Phúc Hậu (4) U13 An Giang sau trận đấu mà U13 Đắk Lắk giành thắng lợi 2 -1.

Đội hình tiêu biểu của giải cùng với chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương

Chủ nhà U13 Cần Thơ giành hạng ba sau khi vượt qua Hùng Nguyễn FC trong trận tranh 3/4

U13 Đắk Lắk giành ngôi á quân cùng giải thưởng 25 triệu đồng

Đánh bại U13 Đắk Lắk 2 -0, U13 Phú Nhuận xuất sắc đăng quang. Đội bóng TP.HCM nhận giải thưởng 50 triệu đồng từ ban tổ chức và 10 triệu đồng từ nhà tài trợ địa phương

NAM TRÂN thực hiện
Ảnh: BTC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: