Đôi bạn cùng lớp cùng trở thành nhà vô địch vòng loại U13 Yamaha Cup 2019 khu vực Tiền Giang

Thứ ba, 24/09/2019 08:50 (GMT+7)

Đóng góp vào thành tích đoạt chức vô địch vòng loại khu vực Tiền Giang U13 Yamaha Cup của đội U13 Tiền Giang là hai cầu thủ Nguyễn Chí Hào (7) và Nguyễn Nhật Nam (6).

Trong chiến thắng 4 - 0 của U13 Tiền Giang trước đội U13 TP. Mỹ Tho trong trận chung kết vòng loại khu vực Tiền Giang U13 Yamaha Cup 2019, bộ đôi Chí Hào và Nhật Nam đóng góp mỗi người một bàn thắng đẹp mắt. Cả hai cũng là những người đoạt danh hiệu cá nhân cao quý nhất vòng loại. Cụ thể, Nguyễn Nhật Nam đoạt danh hiệu Vua phá lưới với 6 bàn thắng trong khi danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Chí Hào.

Vua phá lưới Nguyễn Nhật Nam

Pha lập công của Nhật Nam trong trận chung kết

Cầu thủ xuất sắc nhất giải Nguyễn Chí Hào

Điều đặc biệt 2 bạn đều là bạn học cùng lớp 8/6 Trường THCS Nam Định (TP Mỹ Tho). Nhật Nam đến với bóng đá phong trào năm học lớp 3, năm lớp 6 bạn được gọi vô đội năng khiếu. Còn cầu thủ xuất sắc nhất giải Nguyễn Chí Hào thì chơi bóng trễ hơn bạn 1 năm và được vào đội năng khiếu cũng trễ hơn 1 năm. Hai bạn rất yêu bóng đá, tuy nhiên không lơ là việc học. Ngoài giờ lên lớp Nam tranh thủ học bài và chơi bóng nên 2 bạn đều là học sinh giỏi được thầy cô và bạn bè yêu mến.

Với việc giúp U13 Tiền Giang vô địch vòng loại khu vực Tiền Giang, bộ đôi Chí Hào và Nhật Nam sẽ tiếp tục có cơ hội thể hiện tài năng tại vòng chung kết U13 Yamaha Cup 2019 diễn ra tại Cần Thơ trong hai ngày 5 và 6/10 tới.

XUÂN UYÊN – TRẦN TUYÊN
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: