Vòng 26 Ngoại hạng Anh: Cuộc đại chiến rực lửa giữa Chelsea và MU

Chủ nhật, 28/02/2021 13:16 (GMT+7)

Tối ngày 28/2, 23g30 theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra trận cầu tâm điểm vòng 26 giải Ngoại hạng Anh (NHA) là cuộc đại chiến giữa hai đội bóng Chelsea và Manchester United (M.U)

LÀM KHÁCH TRÊN SÂN STAMFORD BRIDGE KHÔNG BAO GIỜ LÀ DỄ DÀNG?

Trận cầu tâm điểm vòng 26 giải NHA là cuộc tiếp đón "Quỷ đỏ" trên sân nhà Stamford Bridge. Dưới sự dẫn dắt của vị thuyền trưởng Thomas Tuchel, đội chủ nhà Chelsea đang có sự trở lại mạnh mẽ với chuỗi trận bất bại lên đến con số 8 trên mọi đấu trường, 6 trong số đó bất bại ở Ngoại hạng Anh, giành 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Khác với những thất vọng dưới thời cầm quân của Frank Lampark, The Blues của Tuchel hồi sinh mạnh mẽ với lối chơi pressing cao, vây bắt sát người, tạo nhiều tình huống tấn công nguy hiểm. Còn về khâu phòng ngự, Chelsea chỉ mới để thủng lưới 2 bàn.

Chelsea trong buổi tập trước trận đấu. Ảnh: Chelsea F.C

Bên kia chiến tuyến, hàng thủ M.U cũng được đặt một dấu hỏi lớn khi đội trưởng Harry Maguire liên tục mắc phải những sai lầm. M.U của HLV Solskjaer không có sự ổn định nhất định, có giai đoạn đứng đầu bảng xếp hạng nhưng hiện tại thầy trò Solskjaer đang ở vị trí thứ 2 với 49 điểm có được và xếp sau đại kình địch cùng thành phố là Manchester City.

Đến làm khách với một Chelsea dưới thời Tuchel đang có sự hồi sinh mạnh mẽ, M.U không có được đội hình mạnh nhất khi McTominay dính chấn thương trong cuộc đối đầu với Real Sociedad tại Europa League.

NHỮNG TRỤ CỘT SẼ KHÔNG THỂ GÓP MẶT

Chelsea sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Thiago Silva do dính chấn thương. Về phía M.U, 2 cầu thủ quan trọng là Pogba và McTominay cũng không thể góp mặt vì chấn thương, đây là những mất mát quan trọng của các trụ cột khiến HLV Ole Gunnar Solskjaers sẽ phải đau đầu để khỏa lấp các vị trí này.

Phát biểu trên trang chủ Chelsea Football Club trước trận đấu, mục tiêu của HLV Thomas Tuchel là giành trọn 3 điểm khi đối đầu với M.U, "Mục tiêu đã được đề ra, chúng tôi muốn giành chiến thắng. Thách thức lần này không dễ dàng, nhưng Chelsea đã sẵn sàng. Dù đang có phong độ tốt, chúng tôi vẫn phải tiến bộ hơn so với trận đấu trước và điều này là hoàn toàn có thể.", Tuchel phát biểu trước trận đại chiến gặp Man UTD.

HUỆ PHONG

Ảnh: Chelsea FC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: