MU tiếp tục nối dài kỷ lục trên sân khách

Thứ hai, 01/03/2021 06:44 (GMT+7)

Trận cầu tâm điểm vòng 26 giải Ngoại hạng Anh giữa Chelsea với Man United kết thúc với tỉ số 0-0, qua đó Man Utd tiếp tục nối dài chuỗi thành tích bất bại trên sân khách

M.U ra sân với đội hình 4-2-3-1, ngay từ những giây phút đầu tiên, M.U nhập cuộc với lối chơi vây sát người bên phần sân Chelsea để gây sức ép. Dưới thời HLV Thomas Tuchel, The Blues bước vào trận đấu với đội hình 3-4-2-1, nhập cuộc với lối chơi kiểm soát bóng, chờ cơ hội tấn công gây không ít khó khăn cho MU ở những phút đầu tiên của trận đấu.

10 phút đầu, Chelsea là đội chơi có phần nhỉnh hơn so với đối thủ, đội chủ nhà cầm bóng chắc, triển khai tấn công, liên tục tạo sức ép lên khung thành De Gea, tạo ra nhiều tình huống tấn công nhưng hàng phòng ngự Quỷ đỏ vẫn đứng vững.

Về phía M.U, Rashford có pha sút phạt nguy hiểm ở phút 13 nhưng Mendy cũng đáp trả bằng pha cản phá xuất thần. Cầm bóng chắc nên Chelsea là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trên phần sân đối phương. Phút 21, Hudson-Odoi có pha vung chân ngoài vòng cấm, bóng đi chệch khung thành De Gea trong gang tấc. Đến phút 35, từ pha tấn công bên cánh phải, lại là Hudson-Odoi có pha tạt bóng vào vòng cấm cho Giroud đánh đầu cận thành, rất may cho M.U là bóng không đến đầu Giroud.

Tình huống đáng chú ý nhất hiệp 1 là sau khi tham khảo VAR trọng tài chính đã từ chối quả Penalty cho M.U khi Hudson-Odoi vô tình để bóng chạm tay trong vòng cấm. Cả 2 đội bước vào giờ nghỉ giữa trận với tỉ số là 0-0, hiệp 1 cả 2 đều triển khai lối chơi chắc chắn, tỉ lệ giữ bóng của Chelsea trong hiệp 1 là 51%, có phần nhỉnh hơn so với M.U là 49%. The Blues tung ra 5 cú sút, còn Quỷ đỏ 4 cú sút nhưng cả 2 đều kết thúc 45phút đầu tiên với con số 0 tròn trĩnh.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ nhà Chelsea là đội nhập cuộc tốt hơn, nếu như không nhờ có sự phản xạ xuất thần của De Gea thì có lẽ Chelsea đã mở tỉ số sau pha cắt mặt dứt điểm cận thành Ziyech. Phút 60, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao, Quỷ đỏ liên tục gây sức ép với 2 pha nã đại bác về phía khung thành thủ môn Mendy. Thời gian còn lại của trận đấu, cả 2 đội đều chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi, The Blues và Quỷ đỏ đành phải chia điểm trên sân Stamford Bridge.

Hòa trận này, thầy trò HLV Solskjaer vẫn vững chắc ở vị trí nhì bảng xếp hạng khi trận đấu trước đó Leicester City để thua Pháo thủ với tỉ số 3-1.

MỘT SỐ KẾT QUẢ TẠI VÒNG 26 NGOẠI HẠNG ANH:

Crystal Palace 0-0 Fulham

Leicester City 1-3 Arsenal

Tottenham 4-0 Burnley

Man Utd 0-0 Chelsea

HUỆ PHONG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: