Ronaldo trở lại "mái nhà xưa" Manchester United

Thứ bảy, 28/08/2021 07:30 (GMT+7)

Tối 23g00 ngày 27/08, theo giờ Việt Nam, trang chủ CLB Manchester United chính thức xác nhận bản hợp đồng đưa siêu sao Cristiano Ronaldo trở lại "mái nhà xưa" Old Trafford.

Khi thông tin Cristiano Ronaldo (CR7) sẽ rời CLB Juventus được lan truyền trong những ngày qua, lần lượt các ông lớn đội bóng nước Anh như Manchester City, Manchester United đã nhảy vào cuộc nhằm có chữ ký chân sút người Bồ Đào Nha. Theo nhiều nguồn tin, Man City gần như đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CR7. Tuy nhiên, vào phút cuối, Quỷ đỏ thành Manchester bất ngờ chiêu mộ thành công tiền đạo người Bồ Đào Nha về với sân Old Trafford.

Trang chủ CLB Manchester United cũng đã đăng tải trạng thái chiêu mộ thành công Ronaldo với dòng chữ "Welcome home" (Tạm dịch: Chào mừng trở về nhà). Các fan của Quỷ đỏ cảm thấy rất hào hứng về sự trở lại này sau 12 năm. Chỉ sau 30 phút đăng tải, dòng thông báo đã đạt được hơn 450K like và hơn 172K chia sẻ, đủ để thấy sức ảnh hưởng của CR7 đối với các CĐV ManUtd.

Theo đó, cầu thủ với 5 lần đoạt giải Quả bóng vàng sẽ khoác áo Quỷ đỏ với thời hạn 2 năm, Man Utd sẽ phải trả khoản phí 20 triệu Euro cộng thêm phí cho Juventus. CR7 sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Lisbon, các điều khoản cá nhân, thị thực đã được hoàn tất. Dự kiến, ngôi sao người Bồ sẽ nhận lại chiếc áo số 7 từ Edison Cavani và ra mắt CĐV Quỷ đỏ trong vài ngày tới.

Cristiano Ronaldo đã ghi tổng cộng 118 bàn sau 292 trong màu áo Manchester United trước khi anh gia nhập Real Madrid vào năm 2009 và Juventus năm 2018.

Sự trở lại của CR7 trong màu áo Quỷ đỏ sẽ hứa hẹn Ngoại hạng Anh năm nay rất khó lường, khi mà các ông lớn top 4 như: ManCity, ManUtd, Chelsea FC, Liverpool có trong tay đội hình chất lượng cho cuộc đua vô địch mùa giải 2021/2022.

HUỆ PHONG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: