Vắng nhiều trụ cột, M.U vẫn tràn đầy tự tin giành trọn 3 điểm nhờ kỷ lục?

Chủ nhật, 28/02/2021 20:10 (GMT+7)

23g30 theo giờ Việt Nam tối ngày 28/2, Manchester United (M.U) sẽ có chuyến làm khách đối đầu với kình địch Chelsea trên sân vận động Stamford Bridge với quyết tâm giành trọn 3 điểm để bám sát cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Dù vắng nhiều trụ cột quan trọng trước một đối thủ mạnh có lối chơi đầy khó chịu như Chelsea nhưng thầy trò HLV Solskjaer vẫn hướng đến việc giành trọn 3 điểm nhờ vào thành tích khó tin khi được chơi trên sân khách.

Theo những thống kê mùa này, thành tích của Quỷ đỏ khi hành quân đến sân khách là vô cùng ấn tượng. Trong 19 lần làm khách, Quỷ đỏ giành chiến thắng đến 14 trận và có 5 trận hòa. Đây là liều thuốc tinh thần để M.U tự tin vào một kết quả khả năng trong lần làm khách đến Stamford Bridge 23g30 tối nay.

Man Utd sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Pogba, Scott McTominay do dính chân thương. Như thường lệ trong mùa giải năm nay, ngòi nổ tấn công của M.U sẽ là tiền vệ Bruno Fernandes, phía trên là cặp tiền đạo Rashford cùng với Martial.

Còn về khâu phòng ngự, vị trí thủ môn không ai khác là thủ thành De Gea, cặp trung vệ Maguire, Lindelof, chạy cánh trái là Shaw và Bailly.

Chelsea so với thời Frank Lampark là một đội bóng hoàn toàn khác, dưới thời HLV Tuchel với lối chơi pressing tầm cao, vây bắt đối thủ ngay trên phần sân đối phương đã giúp cho The Blues có chuỗi thành tích bất bại lên đến con số 8 trên mọi đấu trường. Còn về phía Quỷ đỏ thành Manchester, tuy vắng nhiều cầu thủ quan trọng đang có phong độ cao như MCTominay, Pogba,.. nhưng HLV Solskaer vẫn lạc quan tự tin giành 3 điểm trên sân nhà của Chelsea.

Man Utd mùa này vẫn là một đội bóng có bộ mặt khác khi hành quân đến làm khách. Quỷ đỏ không bị tâm lý khi được chơi trên sân đối thủ, nhờ kỷ lục bất bại 19 trận trên sân khách khó tin giúp cho M.U vững vàng trong top 4 và nuôi hi vọng cuộc đua vô địch mùa này với đội đầu bảng Man City với 49 điểm có được.

Với chuỗi thành tích ấn tượng trên sân khách, Quỷ đỏ vô cùng tự tin giành chiến thắng vào trận đấu tối nay để bám sát Man City, "Chúng tôi có Chelsea ngay phía sau, chúng tôi có Man City ở phía trước và tất nhiên chúng tôi không thể để họ chạy xa hơn nếu chúng tôi có tham vọng bắt kịp họ và chúng tôi không thể cho Chelsea quá nhiều hi vọng bắt kịp chúng tôi.", vị thuyền trưởng người Na Uy trả lời phỏng vấn trước cuộc đại chiến.

HUỆ PHONG

Ảnh: Manchester United

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: