Derby nước Anh: Manchester United thua đậm trước Liverpool

Thứ hai, 25/10/2021 09:31 (GMT+7)

Tiếp đón đại kình địch Liverpool, Manchester United thể hiện màn thi đấu bạc nhược ở trận Derby kinh điển nước Anh ngay trên sân nhà Old Trafford

Nỗi lo về hàng thủ MU từ đầu mùa đến giờ vẫn luôn là cơn đau đầu đối với các CĐV của Quỷ đỏ. Ngay trong 45 phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ nhất, đội chủ nhà Old Trafford đã để thủng lưới đến 4 bàn. Phút thứ 5, Liverpool có tình huống 3 đối 1, Salah tận dụng cơ hội chuyền bóng cho Keita dứt điểm lạnh lùng vào góc gần đánh bại De Gea mở tỉ số cho Liverpool.

Hàng thủ chơi như mơ ngủ đã dẫn đến bàn thắng gia tăng cách biệt cho Liverpool. Phút 13, sau pha xử lý lóng ngóng của trung vệ đội trưởng Maguire, Alexander-Arnod căng ngang cho Jota dứt điểm nâng tỉ số lên thành 2-0.

Đến phút 38 và 45+5, tận dụng các hậu vệ MU thi đấu thiếu tập trung, sau nhiều tình huống để cho Mohamed Salah thoải mái chơi bóng, tiền đạo người Ai Cập ghi thêm 2 bàn đưa Liverpool dẫn trước MU 4-0 ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Nguồn ảnh: @ManUtd (Twitter)

Bước sang hiệp 2, Liverpool nâng tỉ số lên thành 5-0 ở phút 50, Salah hoàn thành cú hattrick trong trận Derby nước Anh. Không chỉ thể hiện lối chơi bế tắc mà các cầu thủ bên phía MU còn không thể giữ được cái đầu lạnh. Phút 60, tiền vệ Pogba nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng bằng hai chân nguy hiểm khiến cho Nabi Keita phải rời sân bằng cáng.

Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ nhận thất bại 5-0 trước đại kình địch đến từ thành phố cảng là Liverpool. Các CĐV Quỷ đỏ đã lần lượt ra về ngay đầu hiệp 2 sau khi Salah ghi bàn thắng thứ 5. Chơi lấn lướt hoàn toàn đội chủ sân Old Trafford, tỉ lệ cầm bóng 64%, tung ra 19 cú sút, trong đó 8 cú sút trúng đích đem về 5 bàn thắng cho Liverpool.

Với chiến thắng này, Liverpool nằm ở vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh với 21 điểm có được, ít hơn 1 điểm với đội đứng đầu là Chelsea.

HUỆ PHONG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: