Ai đoạt giải sân chơi Lớp tớ thật là cool?

Thứ hai, 20/08/2018 16:51 (GMT+7)

Sau thời gian phát động và được đông đảo bạn đọc hưởng ứng, sân chơi Lớp tớ thật là cool đã khép lại. Chủ nhân của các giải thưởng cao nhất cũng chính thức “lộ diện”.

Giải nhất (trị giá 1,5 triệu đồng) thuộc về bạn Hoàng Thúy Ngân (Cựu học sinh trường Chuyên Yên Bái), tác giả bài viết Chuyên Yên Bái là khoảng đất - VK24 là khoảng trời... Trong bài viết, bạn Thúy Ngân chia sẻ nhiều kỉ niệm ấm áp, đáng yêu về một lớp học đặc biệt khi hầu hết thành viên trong lớp đều là nữ. Đặc biệt, Thúy Ngân còn gửi kèm theo bài viết một đoạn clip chia sẻ khoảnh khắc giờ học cuối cùng ở lớp bạn cùng những tin nhắn đáng yêu dành cho giáo viên chủ nhiệm mà các bạn xem như một người cha.

Bạn Kha Trần Khả Ái (cựu học sinh lớp 12A1 trường THPT Lương Định Của) đoạt giải nhì (trị giá 1 triệu đồng) với tác phẩm Lớp 12A1 trường THPT Lương Định Của, niên khóa 2016 – 2017: bầu trời của tớ. Khả Ái giới thiệu về lớp của mình: “Đó là “bầu trời” trong sáng, nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Đó là “bầu trời” mà dẫu có đi đến đâu, có trưởng thành dường nào, chỉ cần tớ ngẩng đầu lên, “bầu trời” này vẫn luôn hiện hữu, bao bọc tớ. Và đó là “bầu trời” mà tớ luôn tự hào khoe với tất cả mọi người.”

Ảnh do bạn Khả Ái cung cấp

Giải ba (trị giá 500.000 đồng) được trao cho hai bạn Vũ Thị Kiều Chinh (Lớp K46 Toán 1 trường Chuyên Sư phạm 1) với tác phẩm Câu chuyện về những chàng trai năm ấy mặc vest và Trương Nguyễn Yến Nhi với bộ ảnh kỉ yếu được giới thiệu trong bài viết Bộ ảnh "khép lại tuổi mười bảy" của teen trường THPT Cái Bè.

Ảnh do bạn Yến Nhi (Tiền Gang) cung cấp.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: