A2 trường dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng

Thứ tư, 13/06/2018 14:21 (GMT+7)

A2 lớp chúng tớ đấy, kể từ cái ngày có bộ đồng phục lớp tự nhiên có thương hiệu riêng hẳn ra, thầy cô giáo trong trường ai gặp cũng đoán được ngay “đứa này học trò lớp cô Hạnh A2 đây mà”.

Tự nhiên nhìn vào bức ảnh này thấy mặt đứa nào cũng vui tươi, làm tớ nhớ lại chuyện năm xưa cái lúc chúng bạn có cả tớ vừa mới bước chân chập chững vào mái trường thân yêu này. Mặt đứa nào cũng buồn thủi buồn thiu vì nhớ bố mẹ, thậm chí có đứa còn sụt sịt trong đêm tĩnh lặng vì sống xa nhà cảm thấy cô đơn ấy chớ. Bạn có đoán được là ai không? Hehe!

Rồi thời gian 3 năm cũng trôi qua thật mau, tiếng ve kêu làm tớ bồi hồi “ơ thế chúng mình sắp xa nhau thật rồi ư”. Là vậy đấy, kỳ thi học kỳ cũng đã xong, chỉ còn ít mươi ngày nữa đến kỳ thi THPT QG chúng tớ xa nhau thật rồi. Dẫu xa đi chăng nữa vẫn tin rằng tụi mình không quên nổi nhau cho mà coi, cho dù có nói ba hoa rằng “Tao không thèm nhớ mày đâu”, “Tao ghét mày lắm”… bla bla.

Nói thì nói cho vui miệng thế thôi chứ đứa nào quên nổi đứa nào. Đó mới chính là A2.

WHY - Tại sao ???????????

Đơn giản lắm, những ai mến, quý và thân nhau thì hiển nhiên không thể nào quên nhau, còn cái đứa nào mà tụi nó ghét nhau lại càng nhớ mặt nhau dai hơn nữa ấy chứ.

Tớ đùa đấy, bởi vì chúng tớ là anh em cùng chung sống chung một mái nhà mà, N’trang Lơng - ngôi nhà thứ 2 của chúng tớ đấy.

Chúng tớ chung một nhà, chung một lớp, chung một bếp ăn tập thể, chung 2 ký túc xá, nửa bên kia, nửa bên này như kiểu 100 đứa con của Lạc Long Quân và Âu Cơ, 50 đi lên rừng – 50 đi xuống biển.

Làm sao quên cho được tiếng nhạc tập thể dục vào mỗi buổi sáng tinh mơ, khi mà chúng tớ còn ngáp ngủ trên giường phải vội vã khoác cái áo, mắt nhắm mắt mở buộc lòng bước xuống sân tập thể dục trong những ngày đầu tiên còn chưa quen phải dậy sớm.

Quên sao cho được hình ảnh vui buồn, giận hờn, dở khóc dở cười hiểu nhầm nhau trong những tháng đầu sống chung cùng một tập thể lạ lẫm.

Quên sao cho được những tháng năm học trò khi A2 gắn bó chung một nhà.

A2 ơi!!!!!!!!!

Hãy luôn nở nụ cười mãi trên môi nhé!

VI THỊ MỚI
(Lớp 12A2, Trường THPT DTNT N'trang Lơng, Đắk Lắk)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: