Đưa nhau đi trốn phiên bản lớp 12C1 THPT Bình Sơn

Thứ bảy, 19/05/2018 18:23 (GMT+7)

Bộ ảnh kỉ yếu cực kì “cool” vừa được các bạn học sinh lớp 12C1 Trường THPT Bình Sơn (Quảng Ngãi) thực hiện.

Các teen Bình Sơn đã chuẩn bị rất chu đáo cho bộ ảnh sao cho hoàn thiện nhất. Với 2 tông màu chính là xanh và trắng thể hiện cho sự tinh khôi, thuần khiết của tuổi học trò.

Bạn Như Ý (thành viên trong lớp chia sẻ): “Để chuẩn bị chụp ảnh, chúng tớ đã phải lên kế hoạch từ rất lâu. Nào là ý tưởng, các hoạt động vui chơi, quần áo, phương tiện di chuyển...”
Được biết, buổi chụp hình của các bạn kéo dài hơn 10 tiếng đồng hồ. Từ 6h sáng, các bạn đã phải chuẩn bị để chụp ảnh tại sân trường, sau đó cả lớp di chuyển ra biển, tới đêm là bộ ảnh party night...

Các thành viên trong lớp cho biết thêm, buồn cười nhất là lúc cả lớp chơi bắn súng nước ngoài biển, đứa nào cũng ướt như chuột lột, cả đám đã có một bữa chơi thả ga mà không sợ phụ huynh la nữa... Đêm về, dưới ánh lửa trại, các thành viên trong lớp đã quây quần bên ngọn lửa lớn, kể cho nhau nghe những điều tuyệt vời trong 3 năm học cùng nhau. Buổi chụp ảnh để lại rất nhiều kỉ niệm đẹp. Không những ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời qua ống kính mà hơn hết đó là kỉ niệm vui vẻ khi các bạn quấn quýt bên cạnh nhau.

Bạn Hà Giang (lớp trưởng) bày tỏ: “ Ngày chụp xong bộ ảnh, chúng tớ mệt lả người. Nhưng hôm đó vui thật, cả lớp ai cũng quyến luyến những giây phút bên nhau...Thời học trò cũng sắp phải xa, ai trong lớp cũng có chút bịn rịn”.

UYỂN CẦM




Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: