HLV Park Hang-seo chốt 3 cầu thủ trên 23 tuổi dự SEA Games 31

Thứ sáu, 08/04/2022 14:43 (GMT+7)

Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh là 3 cầu thủ trên 23 tuổi được HLV Park Hang-seo chọn vào đội hình đội tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games 31.

HLV Park Hang-seo quyết định chọn bộ đôi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tham dự SEA Games 31.Đây là những nhân tố được BHL hội ý kỹ lưỡng và đánh giá là những phương án tốt nhất cho công tác chuyên môn của đội.

Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh đều là những nhân tố chủ chốt trong lực lượng của Đội tuyển quốc gia, xuyên suốt các giải đấu lớn như AFF Cup 2020, Vòng loại World Cup 2022. Bộ ba cầu thủ này cũng được đánh giá là “vũ khí” hạng nặng góp công lớn giúp U23 Việt Nam giành ngôi vô địch tại SEA Games 30 năm 2019.

Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Hoàng Đức được chọn tham dự SEA Games 31. Ảnh: VFF

Theo kế hoạch, Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam vào ngày 14/4 tới.

Trước đó, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 27 cái tên tập trung đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31, trong đó có những gương mặt từng được gọi lên đội tuyển quốc gia như thủ môn Nguyễn Văn Toản, Quan Văn Chuẩn, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, hậu vệ Lê Văn Xuân...

Theo kết quả bốc thăm, tại SEA Games 31, đội tuyển U23 Việt Nam nằm ở bảng A cùng với các đội tuyển U23 Indonesia, Myanmar, Philippines, Timor Leste. Các trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam sẽ diễn ra trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ).

NAM TRÂN (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: