U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31: vắng Hai Long, Hữu Thắng, Bảo Toàn

Thứ ba, 05/04/2022 20:32 (GMT+7)

Trong danh sách tập trung chuẩn bị cho SEA Games 21 của đội tuyển U23 Việt Nam được VFF công bố ngày 5/4 không có những cái tên quen thuộc như Nguyễn Hai Long, Nguyễn Hữu Thắng, Trần Bảo Toàn...

VFF đã công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam vào tháng 5 với 27 cái tên do HLV Park Hang-seo đề xuất. Danh sách này có một số sự thay đổi so với đội tuyển U23 Việt Nam dự Dubai Cup vừa qua khi mà những cái tên quen thuộc với người hâm mộ như Nguyễn Hai Long (Hà Nội FC), Nguyễn Hữu Thắng (Viettel FC), Trần Bảo Toàn (Hoàng Anh Gia Lai), ... không xuất hiện.

Ảnh: VFF

Dù vậy, những cầu thủ đã khẳng định được tên tuổi của mình ở đội tuyển U23 Việt Nam thời gian vừa qua cũng như ở các câu lạc bộ đều góp mặt. Có thể kể đến là thủ môn Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Quan Văn Chuẩn (Hà Nội), hậu vệ Lê Văn Xuân, Vũ Tiến Long, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội), Nguyễn Thanh Bình (Viettel), tiền vệ Dụng Quang Nho (Hải Phòng), Nguyễn Công Đến (Phố Hiến), Lý Công Hoàng Anh (Topenland Bình Định), Thanh Minh, Hoàng Xuân Tân, Mai Xuân Quyết (Nam Định)...

HLV Park Hang-seo cũng quyết định trao cơ hội cho những gương mặt mới như tiền vệ Nguyễn Đức Việt (Hoàng Anh Gia Lai) hay tiền đạo Bùi Vĩ Hào (Becamex Bình Dương).

Danh sách triệu tập đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 22

Theo quy định của Điều lệ môn bóng đá nam SEA Games 31, các đội được đăng ký tối đa 3 cầu thủ trên 23 tuổi, do vậy HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự đang cân nhắc để có sự lựa chọn tối ưu nhất. Danh tính 3 cầu thủ trên 23 tuổi của U23 Việt Nam sẽ được công bố trong thời gian tới. ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 7/4 tới tại Hà Nội. Trong thời gian tập huấn trước thềm SEA Games 31, dự kiến đội sẽ có 2 trận giao hữu quốc tế.

Vào lúc 10g ngày 6/4 tại Hà Nội, BTC SEA Games 31 sẽ tiến hành bốc thăm vòng bảng các nội dung ở bộ môn bóng đá. Lễ bốc thăm các môn bóng đá, futsal sẽ được trực tiếp trên Fanpage, Youtube và TikTok chính thức của SEA Games 31.

BTC phân định nhóm hạt giống dựa vào thành tích ở hai kỳ SEA Games gần nhất. Theo đó, chủ nhà U23 Việt Nam mang mã số A1 và đội U23 Thái Lan mang mã số B1. 8 đội bóng còn lại sẽ được bốc thăm vào hai bảng A và B. Bảng A với sự góp mặt của U23 Việt Nam sẽ thi đấu ở sân Việt Trì (Phú Thọ). Bảng B thi đấu ở sân Thiên Trường (Nam Định). Hai khung giờ thi đấu được xác định là 16h00 và 19h00. Môn bóng đá nam sẽ khởi tranh từ ngày 06/05.

Ở môn bóng đá nữ, đội tuyển Việt Nam mang mã A1 và đội tuyển Thái Lan sẽ mang mã B1. 6 đội còn lại sẽ được chia vào hai bảng đấu. Vòng bảng môn bóng đá nữ diễn ra từ ngày 09 tới ngày 15/05. Các trận đấu tại bảng A của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu ở sân Cẩm Phả (Quảng Ninh).

NAM TRÂN tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: