Bốc thăm môn bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam cùng bảng với U23 Indonesia, Timor Leste, Philippines, Myanmar

Thứ tư, 06/04/2022 10:45 (GMT+7)

Sáng 6/4, tại Hà Nội, Ban tổ chức SEA Games 31 đã tiến hành lễ bốc thăm môn bóng đá. Buổi lễ được trực tiếp trên Fanpage, Youtube và TikTok chính thức của SEA Games 31.

Buổi lễ có sự tham dự của Quyền chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng, Huấn luyện viên Park Hang-seo và Mai Đức Chung cùng nhiều khách mời.

Môn futsal nữ là nội dung được bốc thăm đầu tiên. Đây là nội dung có 5 đội tuyển góp mặt gồm chủ nhà Việt Nam và 4 đội Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar. Môn futsal nữ sẽ thi đấu vòng tròn một lượt. Kết quả bốc thăm và lịch thi đấu cụ thể như sau:

Tiếp theo là phần bốc thăm lịch thi đấu nội dung futsal nam. Tương tự giải nữ, futsal nam cũng thi đấu vòng tròn một lượt với sự tham dự của 5 đội tuyển: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Myanmar.

Lịch thi đấu môn futsal nam

Ở môn bóng đá nữ, đội tuyển Việt Nam mang mã A1 và đội tuyển Thái Lan sẽ mang mã B1. 6 đội còn lại được chia vào hai bảng đấu. Vòng bảng môn bóng đá nữ diễn ra từ ngày 09 tới ngày 15/05. Các trận đấu tại bảng A của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu ở sân Cẩm Phả (Quảng Ninh). Kết quả bốc thăm, Việt Nam nằm cùng bảng với các đội Philippines, Campuchia và Indonesia. Ở bảng còn lại là cuộc tranh tài giữa Thái Lan, Myanmar, Malaysia và Singapore.

Cựu tuyển thủ quốc gia Đỗ Thị Ngọc Châm cùng lá thăm đưa Campuchia vào bảng đấu với Việt Nam

Ở nội dung bóng đá nam, BTC phân định nhóm hạt giống dựa vào thành tích ở hai kỳ SEA Games gần nhất. Theo đó, chủ nhà U23 Việt Nam mang mã số A1 và đội U23 Thái Lan mang mã số B1. 8 đội bóng còn lại được bốc thăm vào hai bảng A và B. Bảng A với sự góp mặt của U23 Việt Nam sẽ thi đấu ở sân Việt Trì (Phú Thọ). Bảng B thi đấu ở sân Thiên Trường (Nam Định). Hai khung giờ thi đấu được xác định là 16h00 và 19h00. Môn bóng đá nam sẽ khởi tranh từ ngày 06/05. Kết quả bốc thăm, Việt Nam gặp Timor Leste, Philippines, Myanmar và Indonesia. Bảng còn lại, Thái Lan đối với Lào, Singapore, Campuchia và Malaysia. Mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, chọn 2 đội nhất, nhì vào bán kết.

Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Thành Lương bốc thăm đưa U23 Indonesia gặp U23 Việt Nam tại vòng bảng.

NAM TRÂN

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: