"Phi Nhung hoàn thành sứ mệnh thiên thần"

Thứ ba, 28/09/2021 13:56 (GMT+7)

Quản lí truyền thông của Phi Nhung đã viết như thế trong “thông cáo báo chí cuối cùng” đăng tải trên trang cá nhân, như một lời chia tay nữ ca sĩ tài hoa.

Sau thời gian dài chống chọi với covid 19, nữ ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 28/9. Sự ra đi của nữ ca sĩ khiến bạn bè, người hâm mộ bàng hoàng.

Anh Đỗ Quang Chí – quản lí truyền thông của Phi Nhung nhiều năm nay– nghẹn ngào: “Đã đến lúc, Phi Nhung có thể quẳng gánh lo đi. Chị khép lại hành trình thiên sứ của mình để yên nghỉ. Cho đến tận lúc ra đi, chị vẫn nhận tình cảm nồng nghiệt của bạn bè đồng nghiệp, khán giả. Không phải tự nhiên, chị dành được nhiều tình cảm của khán giả đến vậy. Trước đây hay sau này, Phi Nhung mãi mãi là một vùng kí ức đẹp đẽ trong trái tim người yêu nhạc”.

Theo tiết lộ của quản lí, Phi Nhung không qua khỏi một phần vì chưa kịp tiêm vaccine. Vào tháng 7/2021, đáng lẽ Phi Nhung đã lên máy bay về Mỹ đoàn tụ với con gái nhưng nữ ca sĩ quyết ở lại vì: “Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy”. Và ca sĩ Phi Nhung quyết định bỏ vé, ở lại với hành trình thiện nguyện của mình.

Phi Nhung tất bật với các hoạt động thiện nguyện trước khi nhiễm bệnh.

Trong những ngày dịch bệnh hoành hành ở Sài Gòn, Phi Nhung tích cực đóng góp cho quỹ vaccine, đóng góp mua máy thở, gửi gạo cho người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương….

Trên trang cá nhân, Phi Nhung đăng tải nhiều hình ảnh hỗ trợ người dân mùa dịch, cô cho biết: “Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện, cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi, tôi cũng không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm từ thiện càng bị oan ức, nhưng tôi lại thích. Sống ngay thẳng thì không có gì phải sợ. Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền, tôi vẫn làm tiếp tục. Đây là sở thích của tôi từ nhỏ đến giờ”.

Quản lí cũng tiết lộ Phi Nhung rất cẩn thận chăm sóc sức khỏe của mình bằng việc xét nghiệm Covid-19 hàng tuần. Nhưng rồi, nữ ca sĩ vẫn bị nhiễm bệnh. Khi biết nữ ca sĩ nhiễm bệnh, bạn bè trách phải chi chị đi Mỹ rồi chích ngừa rồi trấn an mọi người: “Không sao đâu, em sẽ mạnh mẽ vượt qua”, nhưng Phi Nhung đã không thể vượt qua.

Nam quản lí khẳng định: “Trong cuộc sống mỗi ngày, ai cũng từng có những chuyện hối tiếc. Phi Nhung cũng vậy, nhưng có một điều, chị mãi mãi kiên định với lựa chọn của mình, đó là là làm thiện nguyện. Bất kể lúc nào người dân gặp khó khăn vì thiên tai lũ lụt, hạn hán, Phi Nhung đều có mặt…Ngôi sao Phi Nhung về trời và vẫn luôn tỏa sáng trên bầu trời và trong lòng người hâm mộ”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: