Hàng loạt sao Việt đăng bài chia sẻ cảm xúc trước tin Phi Nhung qua đời

Thứ ba, 28/09/2021 14:53 (GMT+7)

Trên Facebook của mình, nhiều sao Việt đã bày tỏ nỗi niềm của mình dành cho nữ ca sĩ Phi Nhung.

Trên trang Facebook chính thức của ca sĩ Phi Nhung, đại diện của nữ ca sĩ đã chia sẻ bài viết “Thông cáo báo chí cuối cùng. Phi Nhung hoàn thành sứ mệnh thiên thần”.

Trước tin buồn Phi Nhung đã qua đời vì Covid-19, nhiều sao Việt như Nam Thư, Xuân Lan, Diệu Nhi, Đan Trường, Anh Tú, Thúy Nga, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Khánh Vân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung... là đồng nghiệp của Phi Nhung trong nước và cả hải ngoại đã đăng bài chia buồn.

Chia sẻ của siêu mẫu Xuân Lan.

Ca sĩ Đan Trường chia sẻ: "Quá bất ngờ, cứ nghĩ Nhung gần như sẽ trở lại, buồn quá. An nghỉ và lúc nào cũng tươi cười vậy Nhung nhé. Xin chia buồn cùng gia đình của Phi Nhung".

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Mong chị yên nghỉ, giọng hát ấy mãi trong tim khán giả”.

Là một người anh thân thiết của ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang cá nhân mình: “Sóng đời cuồng trôi nỡ nào Phi Nhung hỡi!? Giờ em đã bỏ mà đi mãi không về”.

Chia sẻ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Diễn viên hài Tiến Luật cho biết anh vẫn chưa hết bàng hoàng: “Vẫn rưng rưng khi nghe lại tiếng hát ngọt, đượm buồn đầy ưu tư của chị… Mong chị an nghỉ, chị nhé. Vất vả cả đời rồi”.

Chia sẻ từ diễn viên hài Thúy Nga.

Diễn viên hài Thúy Nga tuy đang ở Mỹ nhưng cô cũng nhanh chóng đăng tải bài viết chia buồn trước sự ra đi của Phi Nhung: “Những ngày qua, mình vẫn cứ tin tưởng rằng cô bạn Phi Nhung của Nga sẽ chống chọi được qua cơn bạo bệnh. Chưa bao giờ mình dự đoán sai như đợt này vì mình luôn kỳ vọng Phi Nhung sẽ bình phục và đi hát trở lại như xưa.

Một chặng dài chiến đấu có lẽ Phi Nhung đã mệt rồi. An nghỉ nha cô bạn, tất cả mọi người sẽ luôn nhớ đến giọng hát ngọt ngào của cô gái lai xinh đẹp”.

Chia sẻ từ NSND Hồng Vân.

"Cuộc sống luôn ẩn chứa những điều bất ngờ mà bạn khó có thể lường trước. Đời người như bóng câu qua cửa sổ, chỉ thoáng chốc thôi là sinh mệnh đã trở về với đất. Cuộc sống này ngắn ngủi là vậy! Vĩnh biệt...", NSND Hồng Vân chia sẻ.

AN BANG

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: