Tiền Giang vẫn còn tạm ngưng hoạt động một số điểm check in của teen

Chủ nhật, 26/04/2020 19:17 (GMT+7)

Quảng trường, công viên Giếng nước Mỹ Tho... là những địa điểm teen hay tụ tập, check in. Tuy vậy, để thực hiện giãn cách xã hội, mấy tuần nay, các địa điểm này đã tạm ngưng hoạt động. Đây là một số hình ảnh phóng viên Mực Tím ghi nhận được trong 2 ngày 25 - 26/4/2020.

Hàng rào, dây băng được bao bọc công viên Giếng nước Mỹ Tho bên mặt đường Lý Thường Kiệt (P.4).

Vào những ngày trước dịch, công viên giếng nước Mỹ Tho luôn đông đúc bạn trẻ đến hóng gió, tập thể dục... nhưng mấy tuần nay, không khí vắng vẻ hẳn.

Những chiếc ghế đôi được xếp chồng lên nhau để hạn chế người tụ tập.

Khu vực quảng trường thường có đông bạn trẻ đến tập patin, chơi thả diều... cũng đặt bảng "tạm ngưng hoạt động".

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đã có công văn chỉ đạo tạm dừng các hoạt động: đón khách du lịch nội địa và khách du lịch là người nước ngoài đến tham quan, du lịch trên địa bàn tỉnh. Các lễ hội văn hóa; các sinh hoạt, nghi lễ tôn giáo; các hoạt động hội thi, hội thao, hội diễn, biểu diễn tập trung đông người.

Các hoạt động vui chơi giải trí, các dịch vụ, tụ điểm có tập trung đông người như: Câu lạc bộ bida, rạp chiếu phim, rạp hát, sân khấu, điểm massage, karaoke, quan bar, vũ trường; các tụ điểm hoạt động tương tự như quán bar, vũ trường; các tụ điểm hát với nhau, câu lạc bộ khiêu vũ, đờn ca tài tử, các điểm truy cập Internet và trò chơi điện tử công cộng.

Một số hoạt động được phép làm nhưng phải tuân thủ các điều kiện theo quy định là các cơ sở thể dục thể thao, nhưng chỉ tổ chức tập luyện; chưa tổ chức thi đấu và các giải truyền thống. Cho phép tổ chức việc thăm nuôi, thăm gặp tại các trại giam, trại tạm giam, nhà tạm giữ, cơ sở cai nghiện ma túy, cơ sở bảo trợ xã hội, cơ sở y tế, nhà hàng, quán ăn.

Bài, ảnh: N.T

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: