Thầy cô trường THPT Củ Chi "san sẻ yêu thương mùa Covid"

Thứ ba, 27/07/2021 21:07 (GMT+7)

Đang cách ly tập trung tại trường THCS Thị trấn Củ Chi, bạn V (lớp 11 trường THPT Củ Chi) vô cùng xúc động khi nhận được quà "tiếp tế" từ chính thầy cô của mình.

"Mình thật sự xúc động và cảm ơn món quà đầy ý nghĩa của thầy cô", V bày tỏ. Bạn là 1 trong 30 học sinh khó khăn, bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 nhận quà từ chương trình "San sẻ yêu thương mùa Covid" do trường THPT Củ Chi tổ chức. Mỗi phần quà trị giá từ 300.000 - 500.000 đồng. Ngoài các phần trên, chương trình còn tặng nhu yếu phẩm, rau củ, bắp nếp cho người dân khó khăn tại các xã Tân An Hội, Tân Phú Trung, Phước Vĩnh An và Thị trấn Củ Chi.

Đại diện trường THPT Củ Chi tặng quà tại điểm cách ly tập trung

Dịp này, đại diện trường THPT Củ Chi cũng đến thăm và tặng quà cho 3 điểm cách ly tập trung của huyện, tổ chức gian hàng 0 đồng tại xã Tân An Hội.

Được biết, tổng kinh phí thực hiện chương trình là 34,5 triệu đồng do các thầy cô, cán bộ công nhân viên nhà trường đóng góp. Các mạnh thường quân, giáo viên của trường còn ủng hộ thêm 500 trái bắp và 250 kg rau muống. Một giáo viên của trường cũng tình nguyện dùng xe cá nhân để vận chuyển quà. "Xe ô tô của thầy mùa dịch này toàn chở nhu yếu phẩm, rau xanh đến cách khu cách ly, phong tỏa...", cô Nguyễn Thị Bích Trâm, Phó Hiệu trưởng trường THPT Củ Chi kể.

Giáo viên, cán bộ nhân viên trường THPT Củ Chi phân loại quà tặng

Nguyễn Thị Bích Trâm cũng cho biết thêm, cùng với chương trình San sẻ yêu thương mùa Covid, các giáo viên của trường cũng tình nguyện tham gia vào các hoạt động phòng chống dịch tại địa phương.

Các giáo viên trường THPT Củ Chi tham gia hỗ trợ việc lấy mẫu, tiêm ngừa vắc xin tại huyện Củ Chi.

NAM TRÂN
Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: