Tiền Giang: Học sinh THPT, GDTX đi học lại từ ngày 9/3/2020

Thứ sáu, 06/03/2020 13:48 (GMT+7)

Theo thông báo của Sở Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang, học sinh và học viên bậc THPT và giáo dục thường xuyên các trường, trung tâm trên địa bàn tỉnh đi học trở lại từ ngày 09/3/2020.

Trưa ngày 6/3/2020, Sở Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang đã có thông báo về thời gian đi học lại của học sinh trên địa bàn tỉnh, Theo đó, toàn bộ học sinh các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, (kể cả học viên các trung tâm ngoại ngữ, tin học; dạy thêm - học thêm) các trường, trung tâm trên địa bàn tỉnh Tiền Giang tiếp tục được nghỉ học từ ngày 09/3/2020 đến hết ngày 15/3/2020 để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Học sinh, học viên bậc THPT và hệ GDTX ở Tiền Giang sẽ đi học lại từ ngày 9/3/2020.

Riêng học sinh và học viên cấp học, bậc học trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên các trường, trung tâm trên địa bàn tỉnh đi học trở lại từ ngày 09/3/2020.

Trong thời gian học ở trường, yêu cầu các đơn vị không tổ chức các hoạt động tập trung đông người, tham quan thực tế, dã ngoại, học thêm; từng lớp tổ chức chào cờ tại lớp học. Bố trí giờ vào lớp, giải lao, tan học xen kẽ giữa các khối lớp.

Sở Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang cũng yêu cầu các đơn vị tiếp tục phối hợp cơ quan y tế tại địa phương để phun xịt thuốc trong khuôn viên trường học, lớp học; tổ chức vệ sinh, lau chùi bàn ghế, thiết bị dạy học trước khi cho học sinh đi học trở lại. Căn cứ vào điều kiện thực tế, các trường học linh hoạt lắp thêm vòi nước, chậu rửa tay cho học sinh và giáo viên tại các vị trí thuận lợi, nơi khách đến làm việc. Các trường học nếu có điều kiện cần trang bị máy kiểm tra thân nhiệt để kiểm tra những trường hợp bất thường tại đơn vị.

Trước đó, ngày 28/2, Sở Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang đã có thông báo cho học sinh toàn tỉnh ở tất cả cấp học nghỉ học từ ngày 2/3 đến ngày 8/3/2020.

PV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: