Thành đoàn Cà Mau tuyên dương 22 gương Bí thư Chi đoàn tiêu biểu năm 2021

Thứ tư, 24/03/2021 21:09 (GMT+7)

Sáng ngày 22/3/2021, Ban thường vụ Thành đoàn Cà Mau (Cà Mau) tổ chức buổi lễ tuyên dương cho 22 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu và Sinh hoạt chuyên đề “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” năm 2021.

Tại buổi lễ tuyên dương lần này, có 22 gương Bí thư Chi đoàn tiêu biểu, đại diện cho 232 tập thể chi đoàn trực thuộc các đơn vị xã, phường, ngành, trường THPT. Đây là những cá nhân tiêu biểu đã góp phần quan trọng vào sự lớn mạnh của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi xã, phường và Thành phố trong thời gian qua.

Anh Nguyễn Trần Đăng – Bí thư Thành Đoàn Cà Mau trao chứng nhận cho 22 gương Bí thư Chi đoàn tiêu biểu năm 2021.

Buổi lễ ghi nhận và khẳng định vai trò cốt cán của các cá nhân những tấm gương trong thực hiện nhiệm vụ, có sáng kiến, ý tưởng được ứng dụng hiệu quả, thiết thực cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Các phong trào thanh niên vừa tập hợp đoàn viên, thanh niên, vừa thiết thực xây dựng phát triển kinh tế, chăm lo lợi ích, nhu cầu chính đáng của thanh niên, vừa góp phần to lớn cho sự phát triển về mọi mặt của Thành phố Cà Mau.

Dịp này, Thành Đoàn TP Cà Mau tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” năm 2021 với nhiều bài tham luận của các cá nhân tiêu biểu cũng được chia sẻ xoay quanh về nhiều vấn đề thanh niên quan tâm hiện nay.

ĐĂNG THOA

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: