Chủ nhật, 10/01/2021 06:10 (GMT+7)

Gia đình bạn Trần Thị Thúy An (lớp 6/4 trường THCS Phường 5, Thị xã Gò Công, Tiền Giang) sẽ được đón Tết cổ truyền trong một ngôi nhà khang trang và ấm cúng hơn. Ước mơ về một ngôi nhà mới của gia đình bạn cuối cùng cũng đã trở thành hiện thực.

Sau gần một tháng thi công, sáng ngày 8/1/2021, Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Gò Công, Ban Thường vụ Thị Đoàn và Hội Đồng Đội thị xã Gò Công đã tổ chức lễ bàn giao “Ngôi nhà Khăn Quàng Đỏ’ cho gia đình bạn Thúy An trong không khí hân hoan và niềm hạnh phúc khó diễn tả thành lời.

Chị Nguyễn Thị Hồng Muội – Phó Bí thư Thị Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng Đội Thị xã Gò Công và Thầy Hà Thanh Kỳ Sơn – Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Gò Công, Phó Chủ tịch Hội Đồng Đội thị xã Gò Công cùng nhau tháo băng khánh thành “Ngôi nhà Khăn Quàng Đỏ”

Phát biểu tại buổi lễ, chị Nguyễn Thị Hồng Muội – Phó Bí thư Thị Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng Đội Thị xã Gò Công – gửi lời cảm ơn đến UBND Thị xã Gò Công, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Gò Công và Báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím đã luôn quan tâm và giúp đỡ Hội Đồng Đội hoàn thiện “Ngôi nhà Khăn Quàng Đỏ” qua từng năm học. Chị cũng gửi lời cảm ơn đến các thầy cô và các bạn đội viên, học sinh trên địa bàn thị xã đã quyên góp số tiền lên đến 50 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà mới cho gia đình Thúy An.

Chị Hồng Muội trao quyết định bàn giao “Ngôi nhà Khăn Quàng Đỏ” cho gia đình bạn Thúy An

Đón nhận ngôi nhà mới mà gia đình hằng mơ ước, mẹ của Thúy An đã không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc. Vậy là từ nay gia đình Thúy An sẽ được ở trong một ngôi nhà vững chãi hơn, không còn phải lo lắng mỗi khi trời nắng gắt hay bất chợt đổ một cơn mưa. Thúy An từ nay cũng sẽ có một nơi ở ấm áp hơn và có một góc học tập sáng sủa hơn để học bài. Để đáp lại tình cảm của thầy cô và bạn bè dành cho mình, Thúy An hứa sẽ cố gắng học thật giỏi và đạt thật nhiều điểm tốt, bởi đó mới chính là lời cảm ơn chân thành nhất mà Thúy An có thể gửi tặng đến mọi người.

Thúy An và mẹ nhận quà từ đại diện Báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím

Các thầy cô Tổng phụ trách và các bạn học sinh tại Thị xã Gò Công cũng có mặt đông đủ để chúc mừng Thúy An.

Những phần quà ý nghĩa được trao đến tận tay hai mẹ con bạn Thúy An

NGỌC KHÁNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: