Gen Z mê quảng cáo sáng tạo, TVC Tết 2024 ồ ạt lọt top trending

Thứ ba, 09/01/2024 14:54 (GMT+7)

Cứ đến gần Tết, giới trẻ lại thích thú chia sẻ, bình luận về những TVC Tết đầy sáng tạo và thú vị của các thương hiệu nổi tiếng.

Năm nay, đường đua TVC Tết đặc biệt sôi động với sự cạnh tranh của các TVC Tết bắt mắt, bắt tai từ cách brand lớn.

TVC Tết ổn rồi của Lifebuoy Vietnam

Ra mắt 1-1-2024, TVC Tết ổn rồi của Lifebuoy Vietnam có sự góp giọng của dàn ca sĩ đình đám: Đông Nhi, Bùi Công Nam, Hiền Thục, Jun Phạm. Ngoài ra, MV còn có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, Ông Cao Thắng, bé Winnie, Huỳnh Lập, Him Phạm,…

MV kể về hành trình đi tìm "Tết ổn" của những người hiện đại đang mải vật lộn với cuộc sống mưu sinh.

TVC Tết ổn rồi còn khéo léo truyền tải những thông điệp ý nghĩa xoay quanh mối quan hệ gia đình, tình yêu, hàng xóm. Câu chuyện khẳng định, Tết chỉ ổn khi mọi người biết chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ và được sum vầy bên người thân.

Gen Z mê quảng cáo sáng tạo, TVC Tết 2024 ồ ạt lọt top trending- Ảnh 2.

TVC Tết ổn rồi có sự góp mặt của nhiều sao Việt đình đám - Ảnh: YOUTUBE

Chỉ sau 48 giờ ra mắt, MV đạt top 8 Trending trên Youtube (hạng mục âm nhạc). Sau 1 tuần, MV "leo" thẳng Top 6 Music Trending, nhận được hơn 3 triệu lượt xem trên YouTube và 117 triệu view cho hashtag #tếtổnrồi ở TikTok.

Nơi pháo hoa rực rỡ - thuộc series Đi để trở về của Biti’s Hunter

Series Đi để trở về của Biti’s Hunter là một trong những chiến dịch quảng cáo rất được mong chờ mỗi dịp Tết.

MV do Orange và Hoàng Dũng hát chính. Hiện tại, MV đã nhận về hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube, đạt top 7 music trending. Các con số này vẫn đang tăng lên từng giờ.

Gen Z mê quảng cáo sáng tạo, TVC Tết 2024 ồ ạt lọt top trending- Ảnh 4.

Nơi pháo hoa rực rỡ là sản phẩm kết hợp giữa ca sĩ Cẩm Vân, Hoàng Dũng, Orange và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền- Ảnh: YOUTUBE

MV kể câu chuyện về hai người trẻ sống ở thành phố lớn (Hoàng Hà và Đức Mạnh thủ vai). Họ vì công việc bận rộn mà bỏ lỡ khoảnh khắc trở về bên ba mẹ.

Hai con người xa lạ cùng cảnh ngộ dần xích lại, vỗ về tâm hồn nhau. Từ đó, nhãn hàng ý nhị truyền tải thông điệp: hãy xỏ chân vào đôi giày bạn thích, kiên định trên con đường bạn muốn đi. Hãy tự tin sống hết mình dù thanh xuân có là những ngày tháng mệt nhoài, chông chênh.

Kết thúc câu chuyện, hai nhân vật chính đều tìm được nơi để trở về. Đó là khoảnh khắc được sum vầy bên gia đình, là sự yêu thương, tin tưởng, ủng hộ của ba mẹ.  

Mai! Má về! của OMO Vietnam

Ca khúc được chắp bút bởi "hit-maker" Hứa Kim Tuyền, ca sĩ Hoà Minzy hát chính, có sự góp giọng đặc biệt của NSND Bạch Tuyết. MV cũng nhanh chóng lọt Top 9 âm nhạc thịnh hành trên Youtube chỉ sau 5 ngày ra mắt. Số lượng lượt xem đã đạt gần 9 triệu.

Gen Z mê quảng cáo sáng tạo, TVC Tết 2024 ồ ạt lọt top trending- Ảnh 5.

Mai! Má về! đạt gần 9 triệu lượt xem chỉ sau 5 ngày ra mắt - Ảnh: YOUTUBE

Thông điệp "Lấm lem gieo hy vọng" thể hiện qua hình ảnh người mẹ vì con bôn ba, vất vả mưu sinh khiến quần áo lấm lem; qua hành động không sợ lấm bẩn, cùng nhau chăm mai nở để má trở về của Tí, Na với hy vọng: "Còn chồi thì nảy cây".

Gen Z mê quảng cáo sáng tạo, TVC Tết 2024 ồ ạt lọt top trending- Ảnh 6.

Tấm thiệp dễ thương của bé Na dành cho má gửi gắm thông điệp "Lấm lem gieo hy vọng" - Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Những câu hát đắt giá: "Thì Tết cũng đã đến rồi, mọi lấm lem sẽ đền bằng êm ấm", "Vì thế nên, còn lấm bẩn là còn hy vọng", "Một năm đã qua, còn lấm bẩn là còn thấy Tết"… khiến người nghe cảm nhận sâu sắc giá trị của những khoảnh khắc sum họp gia đình và niềm tin, hy vọng trong cuộc sống.

Bên dưới video, nhiều cư dân mạng chia sẻ MV đã lấy đi rất nhiều nước mắt của họ. Nhiều người cảm thấy nhớ nhà, trân trọng hơn những giây phút sum vầy bên người thân.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: