Đông Nhi - Ông Cao Thắng kỉ niệm 14 năm yêu nhau trên đất Nhật

Thứ ba, 14/02/2023 11:31 (GMT+7)

MV Si Mê của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức lên sóng lúc 20h00 tối ngày 13/2.

Nhân dịp Valentine, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã cùng con gái nhỏ Winnie sang Nhật Bản thực hiện MV kỷ niệm. Với cặp đôi, ngày 14/2 năm nay là dịp kỉ niệm 14 năm yêu nhau, 3 năm xuất hiện cụm từ “Nhi Thắng Family”.

Nếu như Valentine mọi năm, cả hai luôn xuất hiện cùng nhau trong các bộ hình tình bể tình, thì 2023 này, khung hình đã có thêm sự góp mặt của công chúa nhỏ Winnie. Đây cũng là lần xuất ngoại đầu tiên của bé Winnie nên mọi thứ đều vô cùng lạ lẫm và thú vị.

Trong suốt thời gian thực hiện MV, gia đình nhỏ đã trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị tại Nhật. Mọi cảnh quay đều thực hiện tự nhiên nhất có thể để “diễn viên nhí” Winnie thoải mái. Bù lại, bé Winnie cũng chứng minh đúng chuẩn “con nhà nòi” khi hợp tác rất tốt với ba mẹ. Đặc biệt hơn, không chỉ góp mặt trong MV, bé Winnie còn góp giọng vô cùng đáng yêu.

Từ khi công chúa nhỏ Winnie chào đời, gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ khán giả. Ngay khi giới thiệu sẽ ra mắt một MV quy tụ cả gia đình và cho tới khi MV chính thức ra mắt, khán giả lại càng dành thêm nhiều tình cảm cho gia đình Nhi - Thắng hơn nữa.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: