Nét đẹp sinh viên VHS trở lại sau 5 năm vắng bóng

Thứ sáu, 25/03/2022 19:20 (GMT+7)

Sau 5 năm chờ thì cuộc thi "Nét đẹp sinh viên VHS" đã quay trở lại và hứa hẹn sẽ bùng nổ với nhiều nhân tố ấn tượng.

Nhằm chào mừng kỷ niệm 91 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1932 - 26/3/2022), Đoàn Thanh niên trường Đại học Văn hóa TP.HCM đã tổ chức cuộc thi "Nét đẹp sinh viên VHS 2022" cùng với gian hàng ẩm thực và ngày hội trò chơi dân gian dành cho các bạn sinh viên trong tham dự.

Được biệt, cuộc thi "Nét đẹp sinh viên VHS" đã quay trở lại sau 5 năm vắng bóng. Đây là cuộc thi đi tìm những gương mặt nam sinh, nữ sinh trường Đại học Văn hóa TP.HCM vừa có ngoại hình, vừa mang trong mình trí tuệ, thể hiện được tinh thần năng động, nhân văn của sinh viên trường.

Sau khi trải qua hàng loạt vòng tuyển chọn như phần thi ứng xử, phỏng vấn kín, vòng thi tài năng sinh viên và vòng bình chọn thí sinh yêu thích nhất từ khán giả theo dõi, ban tổ chức đã tìm ra được top 22 sẽ cùng nhau tranh tài tại vòng chung kết của cuộc thi.

Các bạn có thể đến tham gia chương trình và cổ vũ cho thí sinh mà mình yêu thích tại cuộc thi "Nét đẹp sinh viên VHS 2022" vào lúc 18h30 ngày 26/3/2022 tại Hội trường C, cơ sở 1 trường Đại học Văn hóa TP.HCM (Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM).

QUANG THÀNH
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: