Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 07/10/2021 10:01 (GMT+7)

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 0 giờ ngày 8/10/2021.

Trong một đêm bận rộn của bóng đá thế giới, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có lẽ sẽ dành mọi sự chú ý về sân Sharjah (UAE), nơi diễn ra trận cầu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc. Đây là trận đấu quan trọng đối với cả hai đội sau khi cùng thất bại trong hai loạt trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3 khu vực Châu Á World Cup 2022.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho rằng, Việt Nam cần có điểm trước Trung Quốc để tạo bước chuyển đổi. "Tôi nghĩ tôi cũng có bị áp lực. Tuy vậy, là một HLV trưởng thì tôi hoàn toàn có thể chịu đựng được. Các cầu thủ cũng đã nỗ lực giải tỏa bớt sức ép trước trận đấu này. Ngày mai, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai lối chơi tốt nhất. Trung Quốc cũng có lối chơi của họ và nhiệm vụ của tôi là tìm cách làm thế nào để khắc chế lối chơi đó”, HLV Park Hang Seo cho biết.

Đánh giá về đội tuyển Trung Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết: “Họ có khá nhiều cầu thủ nhập tịch. Ngoài ra, trong đội hình của họ còn có cầu thủ Wu Lei đang thi đấu ở giải Liga của Tây Ban Nha. Giải VĐQG của Trung Quốc cũng là giải đấu hàng đầu châu Á. Vì vậy tôi cho rằng, nếu như các cầu thủ Trung Quốc đã thuộc danh sách đội tuyển thì họ đã được kiểm chứng về mặt năng lực”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ thêm: “Sự thật trên bảng xếp hạng FIFA, đội tuyển Trung Quốc đang xếp trên đội tuyển Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi cần sự chuẩn bị tốt nhất. Tôi cũng muốn cởi bỏ áp lực cho các cầu thủ bằng cách dặn họ thoải mái tâm lý, cố gắng sinh hoạt thật tự nhiên”.

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam có tâm lí thoải mái trước trận đấu với đội tuyển Trung Quốc. Ảnh: VFF

Khắc chế lối chơi của đội tuyển Trung Quốc cũng là điều được trung vệ Đỗ Duy Mạnh nhắc đến trước trận đấu. “Cá nhân tôi cho rằng, đội tuyển Trung Quốc cũng có điểm mạnh, điểm yếu. Họ có nhiều cầu thủ nhập tịch rất mạnh nhưng chúng tôi có lối chơi riêng để khắc chế, thi đấu tốt trước họ”, Đỗ Duy Mạnh cho biết.

Việt Nam ra sân trận này mà không có sự phục vụ của những cái tên như thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu. Dù vậy, với sự trở lại của trung vệ Đỗ Duy Mạnh cùng phong độ ổn định của thủ môn Bùi Tấn Trường hậu vệ Vũ Văn Thanh, hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam vẫn có thể tạo được an tâm cho người hâm mộ.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc diễn ra lúc 0 giờ ngày 8/10 và được VTV trực tiếp. Bạn cũng có thể đón xem trận đấu này trên các nền tảng trực tuyến như FPT Play.

NAM TRÂN

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: