Nguyễn Thanh Nhân, Khuất Văn Khang ghi bàn trong ngày ra mắt Đội tuyển Việt Nam

Thứ tư, 21/09/2022 22:31 (GMT+7)

Tối 21/9, Việt Nam đã vượt qua Singapore với tỉ số cách biệt 4 - 0 trong trận đấu mở màn giải bóng đá giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022 trên sân Thống Nhất.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết ghi dấu ấn trong ngày trở lại đội tuyển Việt Nam sau thời gian dài vắng mặt bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút 37. Đó là một pha lập công thể hiện đẳng cấp rất cao của tiền đạo mang áo số 10 trong trận đấu này. Có bóng từ ngoài vùng cấm, tiền đạo đang thuộc biên chế Hà Nội FC thực hiện cú sút hiểm hóc, đánh bại thủ môn đội khách.

Văn Quyết ghi bàn trong ngày trở lại đội tuyển. Ảnh: VFF

Dù vắng mặt khá lâu nhưng Văn Quyết vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Anh thi đấu xông xáo, tích cực di chuyển và là cầu nối quan trọng trong các pha lên bóng của Việt Nam.

Được truyền cảm hứng từ "đàn anh" Văn Quyết, các cầu thủ trẻ như Nhâm Mạnh Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Thanh Nhân, Phạm Đình Duy, Lương Duy Cương hay Khuất Văn Khang cũng đã chơi xuất sắc.

Khuất Văn Khang là một trong bốn cầu thủ ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Đặc biệt, Nguyễn Thanh Nhân và Khuất Văn Khang đã đáp lại niềm tin của huấn luyện viên Park Hang-seo khi ghi bàn ngay lần đầu tiên khoác áo đội tuyển.

Nguyễn Thanh Nhân là người nâng tỉ số lên 2-0 ít phút sau khi vào sân ở đầu hiệp 2. Còn Khuất Văn Khang thì ấn định tỷ số 4-0 sau khi tận dụng sai lầm của hậu vệ đối phương để ghi bàn.

Đông đảo khán giả đến sân Thống Nhất cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: TOÀN RÙA

Thắng chung cuộc 4 - 0 (bàn còn lại do Hồ Tấn Tài ghi), đội tuyển Việt Nam tạm dẫn đầu và sẽ đối mặt với đội tuyển Ấn Độ ngày 27/9 tới.

NAM TRÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: