Lịch thi đấu SEA Games 31 ngày 20/5: Việt Nam đấu Thái Lan tranh HCV futsal nam

Thứ sáu, 20/05/2022 12:55 (GMT+7)

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan lúc 16 giờ tại Nhà thi đấu Hà Nam được xem như là trận chung kết tranh huy chương vàng môn futsal SEA Games 31.

Nội dung futsal nam SEA Games 31 có sự tham dự của 5 đội, thi đấu vòng tròn tính điểm. Trên bảng xếp hạng, Indonesia đang dẫn đầu với 8 điểm với hiệu số bàn thắng thua là +9. Việt Nam và Thái Lan lần lượt đứng thứ 2 và 3 với 1 điểm ít hơn. Do Indonesia đã thi đấu đủ số trận nên họ chỉ có thể giành HCB. Chiếc HCV sẽ thuộc về một trong hai đội Thái Lan và Việt Nam.

Ảnh VFF

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ở lượt trận cuối cùng vì thế được xem như là một trận chung kết. Thái Lan vẫn là "thế lực" làng futsal Đông Nam Á. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà cùng hiệu số bàn thắng bại (+10 so với +5), thầy trò HLV Phạm Minh Giang được kỳ vọng sẽ tạo nên một cuộc lật đổ, qua đó giành HCV nội dung futsal nam.

Và nếu điều này xảy ra chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho đội tuyển U23 và nữ Việt Nam khi đối đấu với Thái Lan trong hai trận chung kết ở môn bóng đá sân 11. Trước đó, trong ngày 19/5, tuyển futsal nữ Việt Nam đã để thua Thái Lan với tỉ số 1 - 2, giành HCB đầy tiếc nuối.

Ngoài nội dung futsal nam, trong ngày 20/5, đoàn thể thao Việt Nam còn tranh tài ở nhiều môn thế mạnh như Judo, Karate, Vovinam, cử tạ...

Bảng xếp hạng SEA Games 31 đến ngày 20/5

NAM TRÂN (tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: