ĐT Việt Nam thua đáng tiếc trước ĐT Trung Quốc ở phút bù giờ cuối cùng, thầy Park nhận lỗi do mình

Thứ sáu, 08/10/2021 08:37 (GMT+7)

Rạng sáng ngày 8/10 diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc trong vòng loại World Cup 2022. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi tiếc nuối khi ĐT Việt Nam để thua đáng tiếc ĐT Trung Quốc với tỉ số sát sao 3-2.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, bước sang hiệp 2, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc trở nên hấp dẫn và gây cấn hơn khi có tới 5 bàn thắng.

Mặc dù để Trung Quốc dẫn trước 2 bàn ở phút 53 (Zhang Yuning) và phút 76 (Wu Lei), nhưng chúng ta đã gỡ hòa với 2 bàn thắng vô cùng đẹp mắt và bất ngờ của Hồ Tấn Tài (81’) và Tiến Linh (90’+1). Tuy nhiên, ngay sau đó ĐT Việt Nam lại để thua đáng tiếc ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, một lần nữa Wu Lei lại sút tung lưới của Hồ Tấn Trường và mang về chiến thắng 3-2 cho ĐT Trung Quốc.

Ảnh: VFF

Trả lời phỏng vấn sau khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang Seo nhận lỗi về mình khi đã thay hậu vệ quá vội dẫn đến bàn thua đáng tiếc cho ĐT Việt Nam: “Chúng tôi đã thua 2-3, đặc biệt là thua một bàn ở phút bù giờ. Như chúng ta đã biết, đội tuyển hôm nay thi đấu tốt, không từ bỏ dù bị dẫn trước 2 bàn. Thế nhưng, chúng tôi cũng thấy hơi tiếc vì có lẽ đã thay vị trí hậu vệ vội quá. Tôi nghĩ đó là lỗi của tôi”.

HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận đấu. Ảnh: VFF

Đã có những giọt nước mắt tiếc nuối trên sân vận động Sharjah. Tuy nhiên, chúng ta đã cố gắng hết sức, cảm ơn ĐT Việt Nam vì đã thi đấu hết mình. Kết quả chúng ta vẫn tự hào vì Việt Nam là đội duy nhất đại diện cho Đông Nam Á vào tới vòng loại thứ 3 của World Cup 2022.

Đội hình thi đấu

Việt Nam: Tấn Trường, Ngọc Hải, Tiến Dũng (Thanh Bình, 72’), Duy Mạnh, Văn Thanh (Tấn Tài, 71’), Hồng Duy (Công Phượng, 86’), Quang Hải, Hoàng Đức, Văn Đức (Văn Toàn, 56’), Tuấn Anh (Xuân Trường, 55’), Tiến Linh

Trung Quốc: Yan Junling, Wang Shenchao, Zhang Linpeng, Jian Guantai (Tyias Browning 61’), Wu Lei, Al Kesen (Elkeson, 54’), Zhang Xizhe (Hao Junmin, 54’), Wu Xi, Lui Binbin (Alan, 54’), Zhang Yuning, Wang Gang (Dabao, 61’).

PHƯƠNG THẢO

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: