Chiến thắng làm "loạn nhịp" trái tim người hâm mộ của Đức

Chủ nhật, 24/06/2018 07:24 (GMT+7)

Không phải Argentina hay Brazil, Đức mới là đội bóng khiến nhiều cổ động viên Việt Nam, đặc biệt là cổ động viên nữ, "mất ăn mất ngủ" World Cup 2018.

Đêm qua, một lần nữa Đức lại làm "loạn nhịp" trái tim người hâm mộ sau cuộc lội ngược dòng kịch tính trước Thụy Điển.

Sai lầm của Toni Kroos ở phút 32 khiến Những cỗ xe tăng phải trả giá bằng một bàn thua. Họ rời sân sau 45 phút đầu tiên với nỗi ám ảnh về một thất bại tiếp theo như kịch bản đã từng xảy ra ở trân gặp Mexico.

Trong hiệp 2, Đức thậm chí còn chơi thiếu người sau khi Boateng nhận thẻ đỏ. Thế nên, dù đã có bàn thắng gỡ hòa ngay đầu hiệp 2 của Marco Reus nhưng Đức vẫn không thể khiến người hâm mộ an tâm. Trong suốt thời gian còn lại của trận đấu, đội bóng của ông Joachim Low bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành Thụy Điển.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa thì "tội đồ" trong hiệp 1 Toni Kroos lại lập công chuộc tội bằng quả đá phạt chính xác ở phút 95, qua đó giúp Đức sống lại hi vọng vào vòng 2.

Toni Kroos ghi bàn quyết định cho tuyển Đức. Ảnh: FIFA

Ở lượt trận cuối, Đức sẽ gặp Hàn Quốc trong khi Thụy Điển sẽ đối mặt với Mexico, đội đã vượt qua Hàn Quốc với tỉ số 2 -1 trong trận đấu trước đó. Hiện tại, dù là dẫn đầu nhưng Mexico sau hai trận thắng nhưng Mexico vẫn chưa chắc có suất đi tiếp. Đức, Thụy Điển, thậm chí là Hàn Quốc vẫn có thể giành vé nếu giành chiến thắng.

Đức vươn lên vị trí thứ hai sau Mexico. Ảnh: FIFA

Nhưng đó là chuyện của vài ngày nữa. Còn bây giờ, những người hâm mộ của tuyển Đức đã có thể vui mừng khi những anh chàng đẹp trai của họ đã thắp lại hi vọng vào vòng 2.

* Trận đấu sớm ở bảng G giữa Bỉ và Tuinisa khép lại với chiến thắng đậm đà 5 - 2 thuộc về Lukaku và đồng đội. Bộ đôi đang thi đấu tại Anh là Romeu Lukaku và Edin Hazard lập cú đúp, Michy Batshuayi ghi bàn còn lại cho Quỷ đỏ, biệt danh của Bỉ. Hai bàn gỡ của Tunisia do công của Dylan Bronn và Wahbi Khazri.

BẢO NAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: