Fan Việt ngã mũ trước Mbappe, tiếc nuối cho Lionel Messi

Thứ bảy, 30/06/2018 23:55 (GMT+7)

Trận cầu mãn nhãn giữa Pháp và Argentina đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho các cổ động viên Việt Nam.

Với màn tỏa sáng rực rỡ của cầu thủ 19 tuổi Kylian Mbappe, Pháp đã vượt qua Argentina 4 -3 trong trận đấu đầu tiên vòng 1/16 FIFA World Cup 2018.

Ngôi sao đang thi đấu cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain đã ghi 2 bàn sau khi góp công vào bàn mở tỉ số. Pha tăng tốc cực nhanh của anh đã khiến M. Rojo buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm địa và mang đến cho Pháp 1 quả 11m. Trên chấm phạt đền, A. Griezmann đánh lừa thủ môn Argetina, mở tỉ số cho Pháp.

Cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, Argentina bất ngờ vượt lên dẫn 2- 1 sau 2 bàn thắng của Di Maria và hậu vệ Mercado. Tuy nhiên hai bàn thắng liên tiếp của Kylian Mbappe sau đó nhanh chóng xoay chuyển cục diện trận đấu và khiến Argentina ra về trong cảnh trắng tay. Nỗ lực không ngừng nghỉ của Messi và đồng đội chỉ có thể mang về bàn thắng muộn màng ở phút cuối cùng của trận đấu sau pha đánh đầu của Kun Sergio Aguero từ đường chuyền đẹp của Messi.

Vậy là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới hiện tại đã phải nói lời chia tay World Cup 2018. Đó là số 10 bên phía Argentina, Lionel Messi. Nhưng thế giới cũng đã sẵn sàng chào đón một số 10 mới. Đó là Kylian Mbappe.

Và cả hai cũng là nhân vật chính trong nhiều status về trận đấu của người hâm mộ Việt Nam.

BẢO NAM

Ảnh chụp màn hình

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: