22 giờ tối nay, trái bóng World Cup 2018 sẽ lăn trên sân cỏ nước Nga

Thứ năm, 14/06/2018 13:31 (GMT+7)

Trận khai mạc World Cup 2018 giữa chủ nhà Nga và đội khách đến từ châu Á Saudi Arabia sẽ mở đầu cho những ngày cả hành tinh cuồng nhiệt cùng trái bóng.

Nga và Saudi Arabia không phải là những tên tuổi lớn trong bóng đá hiện tại. Họ cũng không có được phong độ tốt trong thời gian chuẩn bị cho World Cup 2018. Nga đã không thắng trong 7 trận liên tiếp kể từ khi đánh bại Hàn Quốc vào tháng 10 năm ngoái trong khi Saudi Arabia thua 3 trận giao hữu liên tiếp.

Cả hai cùng hi vọng sẽ có được một chiến thắng trên sân Luzhniki để chấm dứt chuỗi trận không thắng tại đấu trường World Cup. Chiến thắng cuối cùng của Nga xảy ra vào năm 2002 còn Saudi Arabia chưa được nếm trải niềm vui từ năm 1994.

Trong lịch sử World Cup, chưa có đội chủ nhà thất bại trong trận khai mạc. Các đội chủ nhà đã thắng 6, hòa 3 trong mở màn. Nga cũng từng một lần đá trận khai mạc dưới cái tên đội tuyển Liên Xô. Đó là trận đấu diễn ra năm 1970. Khi ấy Liên Xô đã hòa 0 - O với Mexico.

Theo đánh giá của Google, Nga có khả năng chiến thắng khoảng 65% trong khi tỉ lệ này với Saudi Arabia chỉ là 11%. Tỉ lệ khả năng hai đội cầm chân nhau là 24%

BẢO NAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: