Vẫn là anh - Cristiano Ronaldo

Thứ năm, 21/06/2018 07:26 (GMT+7)

Xem hình ảnh của CR tại World Cup 2018, những người hâm mộ thấy được một Ronaldo bước sang tuổi 34 nhưng vẫn sung mãn tuyệt vời thế nào !

Tôi là một người không thích CR7 cho lắm đơn giản vì sự kiêu ngạo có phần thái quá của Anh, cũng như lối sống xa hoa cá nhân cả trong sân. Hôm qua thì nhận định đó hoàn toàn khác. Những nét thời gian đã in hằn lên khuôn mặt điển trai của anh, vẫn lối chơi nhanh, khả năng làm chủ trái bóng. anh vẫn khẳng định mình là số 1, ngoài anh ra thì không ai bằng anh. Giữ bóng, đảo chân chuyền bóng một chạm không cần nhìn đồng đội. Không thể phủ nhận tài năng của anh được.

Từ một cậu bé đen đúa sinh ra trong một gia đình mà mọi thứ như chống lại ước mơ của anh. Với tình yêu trái bóng và nỗ lực không mệt mỏi, ngày đêm anh khổ luyện để được vào đội trẻ Sporting Lisbon. Trong một lần được lọt vào mắt xanh của ngài Sir Alex Ferguson đưa anh về Nhà hát của những giấc mơ Old Trafford. Giấc mơ của anh thực sự được thăng hoa nơi đây. Tên tuổi của Ronaldo lên như diều gặp gió. Một bản hợp đồng khủng được ký với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid, anh đã có mọi danh hiệu cùng câu lạc bộ rồi chức vô địch Euro cùng đội tuyển. Liệu đây năm nay là thời khắc của anh hoàn tất thêm cúp vàng thế giới trước khi về hưu ?

Vẻ điển trai phong trần khiến mọi cô gái đều mê mẩn đâu biết rằng anh đã phải nỗ lực tập luyện cùng nỗi đau mất đi người thân yêu của mình từ nhỏ. Những điều đó đã khiến Ronaldo luôn khao khát là số 1. Anh ngày đêm tập luyện cùng trái bóng để hôm nay và sau này cả làng túc cầu mãi nhắc đến tên anh như một siêu anh hùng đặc biệt không lẫn vào đâu được.

Giờ đây, tôi thấy yêu CR7 hơn bởi anh đá đồng đọi hơn. Nét bản lĩnh đã có trong anh - người đàn ông bước sang tuổi 34. Kết thúc trận đấu anh đến từng đồng đội của mình bắt tay rồi hét lên động viên. Nói một mình anh cân team cũng đúng, lần này anh cân cả trái tim của người hâm mộ bằng những hành động cao cả cuối trận.

PATITCo Pham (NAM ĐỊNH)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: