Mời bạn tham gia sân chơi Thổi bùng cảm xúc World Cup 2018

Thứ ba, 12/06/2018 10:12 (GMT+7)

Bữa tiệc bóng đá, World Cup 2018, sắp bắt đầu. Ngay bây giờ, bạn có thể thêm “gia vị” cho bữa tiệc này khi tham gia sân chơi do Mực Tím tổ chức.

Nếu bạn đã dành cả thanh xuân để yêu thích, thậm chí là “crush” một cầu thủ thì đây là cơ hội để bạn bày tỏ cảm xúc của mình. Thật đơn giản, bạn chỉ cần viết bài (văn xuôi hoặc thơ) nêu rõ lí do yêu thích hoặc điều gì khiến bạn ấn tượng về họ, gửi đến địa chỉ email: ctv@muctim.com.vn. Bài tham dự tối đa không quá 1000 chữ hoặc 24 dòng thơ.

Tác giả dự thi chịu trách nhiệm bài viết dự thi của mình, bao gồm cả chuyện bản quyền. Mực Tím có thể chọn đăng những bài viết tốt lên trang Mực Tím Online và Mực Tím giấy mà không phải trả nhuận bút.

Sau trận chung kết, 10 bài viết xuất sắc nhất sẽ được ban tổ chức giới thiệu và mời gọi bạn đọc bình chọn tại địa chỉ www.muctim.com.vn. Dựa trên kết quả bình chọn của bạn đọc và chấm điểm của ban giám khảo, Mực Tím sẽ chọn 3 tác phẩm để trao giải chính thức, gồm 1 giải nhất (trị giá 1,5 triệu đồng), 1 giải nhì (1 triệu đồng) và 1 giải ba (500.000 đồng).

MỰC TÍM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: