avatar CÚC PHƯƠNG

Thứ tư, 23/08/2023 18:34 (GMT+7)

Từ ngày 22-8, các trường đại học công bố điểm trúng tuyển 2023. Hãy cùng xem phản ứng của sĩ tử 2k5 khi biết điểm chuẩn nhé!

Trường Đại học Kinh tế- Tài chính TP.HCM (UEF) là một trong những trường đại học đầu tiên công bố điểm chuẩn. Từ sáng sớm, các sĩ tử đã liên tục cập nhật, hào hứng tag tên bạn bè, chúc mừng bạn vì đã đậu.

1001 sắc thái của 2k5 khi biết điểm chuẩn - Ảnh 1.

1001 sắc thái của 2k5 khi biết điểm chuẩn - Ảnh 2.

Hào hứng tag tên chúc mừng bạn bè - ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

1001 sắc thái của 2k5 khi biết điểm chuẩn - Ảnh 3.

Những bạn học sinh không đặt nguyện vọng cũng vào xem và "xin vía" cho trường tương lai của mình - ẢNH CHỤP MÀN HÌNH.

Trong khi đó, bài thông báo điểm chuẩn của trường Trường đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) nhận nhiều tương tác từ cộng đồng mạng.

Vì là trường đại học top đầu thành phố, UEH được rất nhiều thí sinh đặt nguyện vọng. Vì thế khi vừa có bảng điểm, trang web của trường đã bị quá tải làm nhiều học sinh nóng lòng chờ đợi.

1001 sắc thái của 2k5 khi biết điểm chuẩn - Ảnh 5.

Sập web vì quá nhiều sĩ tử xem điểm chuẩn - ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Chiều tối, trường Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM cũng thông báo điểm chuẩn. Ngay khi vừa đăng bài thông báo trên Facebook, những trang thông tin của Đoàn hội các ngành, Câu lạc bộ cũng để lại bình luận chào đón tân sinh viên.

1001 sắc thái của 2k5 khi biết điểm chuẩn - Ảnh 6.

1001 sắc thái của 2k5 khi biết điểm chuẩn - Ảnh 7.

Các câu lạc bộ chúc mừng tân sinh viên - ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Trường đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM thông báo điểm trúng tuyển các ngành dao động từ 18,35 đến 26,31. Ngành Y Khoa "siêu hot" của trường là ngành có điểm chuẩn cao nhất với 25,9 và 26,31.

Bạn Trí Đức (cựu học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3) vui mừng vì đậu Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch ngành Y Khoa. "Cảm xúc khó tả lắm!" – bạn cho biết.

1001 sắc thái của 2k5 khi biết điểm chuẩn - Ảnh 8.

Trí Đức vui mừng khi đậu vào đại học mơ ước - Ảnh: NVCC

Về điểm chuẩn, Trí Đức nghĩ điểm chuẩn năm nay đối với các ngành đặc thù như Y khoa có xu hướng tăng nhẹ. Và cũng thật may mắn khi điểm chuẩn nằm trong dự đoán của các nguồn bạn tham khảo trên internet.

Các bạn tân sinh viên thi nhau flex trường đại học trên trang cá nhân ngay khi biết tin trúng tuyển. Bạn Lê Khôi (tân sinh viên Ngoại Thương cơ sở II) háo hức khi cập nhật trạng thái. "Khi được mọi người react rồi comment chúc mừng thì mình có chút vui và tự hào. Nói chung là cảm xúc hỗn độn lắm, mà toàn cảm xúc vui không à!".

Ngày đầu tiên công bố điểm chuẩn đã có không ít cảm xúc, khoảnh khắc đáng nhớ. Dù đậu vào nguyện vọng nào đi chăng nữa, các bạn cũng hãy vui vẻ tiếp nhận bởi các bạn đã cố gắng hết sức rồi.

Chúc các bạn hạnh phúc trong những năm học đại học sắp tới và cũng chúc các bạn đang đợi điểm chuẩn sẽ đậu vào ngôi trường đại học mơ ước nhé!

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: