Sân chơi Chúc Tết Online: Chúc gia đình vạn điều như ý

Thứ ba, 05/02/2019 22:10 (GMT+7)

Nhiều bạn thông qua sân chơi Chúc Tết Online để gửi lời chúc năm mới đến gia đình và người thân.

Từ đảo Phú Quốc xa xôi

Gửi đến Bố mẹ ở Vũng Tàu thân thương!

Bố mẹ thân yêu! Có lẽ năm nay là năm đầu tiên con đón Tết phương xa. Bố mẹ thường bảo dù có mưu sinh ở đâu đi chăng nữa thì Tết cũng gắng sắp xếp để về nhà ăn Tết. Ấy vậy mà năm nay con lại không thể về được. Con đã gọi điện về nhà và thấy mẹ im lặng không nói gì, khi đó con biết mẹ đã buồn lòng đến dường nào! Con biết được điều đó. Nhưng qua 7 ngày xuân nữa thôi con sẽ về. Dù đón cái Tết muộn nhưng con nghĩ gia đình mình đông đủ thì ngày nào cũng là ngày Tết mẹ nhỉ! 30 Tết - lòng con cũng đã thổn thức và nôn nào từng ngày để được về bên bố mẹ. Ở nơi đảo xa con chúc bố mẹ đón một cái Tết ấm áp, tràn ngập yêu thương và lúc nào cũng vui cười như lúc bố mẹ ở bên chúng con vậy Con yêu bố mẹ!

Từ: Lê Thị Yến Nhi

Đến: Mẹ của con và những người làm mẹ trên khắp cả nước

Một năm đi qua với những bộn bề vất vả và biết bao nhiêu trách nhiệm mẹ phải ghánh trên vai. Con hi vọng năm mới đến, mẹ phải thật vui vẻ, hạnh phúc và đặc biệt hãy dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình thay vì cứ mãi chăm lo cho con và gia đình. Thay lời cho những đứa con trên khắp đất nước, con xin gửi những lời chúc tết yêu thương và trân trọng nhất đối với những gì mà người mẹ đã mang đến. Là tình yêu thương vô bờ và thời gian đáng quí nhất cho con của mình. Gia đình đầm ấm và hạnh phúc. Con yêu mẹ!

Từ: Hoàng Diệu Anh

Gửi đến: Hoàng Nguyên Vũ

Nhân dịp năm mới, em chúc anh Vũ vui vẻ hạnh phúc, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Từ: con gái

Gửi tới: Mẹ Đoan

Cảm ơn mẹ những năm qua đã yêu thương con bằng tất cả những gì mẹ có. Lại một năm nữa lại về con gái chúc mẹ luôn vẹn tròn một chữ " Đủ". Đủ sức khỏe, Đủ bình an, Đủ yêu thương, Đủ nhiệt huyết để cùng con đi qua bao nắng mưa giông bão của cuộc đời này, mẹ nhé. Con yêu mẹ và hạnh phúc khi có mẹ.

Từ: Minh Hoàng

Gửi đến: Anh Kiên

Chúc anh Kiên thêm một tuổi mới , thêm tiền tài, danh vọng, thêm tài năng, sự nghiệp và luôn luôn Trung Kiên như cái tên của mình

Mời bạn tham gia sân chơi Chúc Tết Online cùng Mực Tím. Bạn đọc vui lòng click vào đây để gửi lời chúc.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: