Sân chơi Chúc Tết Online: Những lời chúc đầu tiên

Thứ hai, 04/02/2019 23:56 (GMT+7)

Mực Tím Online giới thiệu những lời chúc đầu tiên tham gia sân chơi Chúc Tết Online do Mực Tím tổ chức.

Từ : Phạm Ngọc Phương An

Đến : Các em nhỏ ở trại trẻ mồ côi

Chào các em! Năm mới chị chúc các em có một năm hạnh phúc hơn, an vui hơn và học giỏi hơn. Mong các em sẽ sống tích cực và lan tỏa ngọn lửa ấy đến mọi người xung quanh. Chị biết mặc dù các em không có gia đình ở bên cạnh nên nhưng bù lại các em có những thứ khác. Mong các em sẽ có một năm mới thật vui vẻ nhé!

Từ Trương Ngọc

Gửi đến: Anh họ

Chúc anh năm mới vui vẻ và hạnh phúc bên người mình thương. Chúc anh có thêm thật nhiều thử thách để có thể trưởng thành và làm được thật nhiều điều có ích hơn. Sống thật tốt anh nhé!!!

Từ Đỗ Hoàng Khang (Thốt Nốt, Cần Thơ)

Gửi đến: mọi người

Ngày Tết là ngày sum vầy,

Chúc nhau câu đối ngày vàng thêm may.

Sung túc một năm đủ đầy,

Đoàn viên một khắc cũng là điều hay.

Từ: Bạn đọc của KQĐ

Gửi đến: Mẹ của bé Hải An

Trong năm qua hẳn cô đã trải qua nhiều chuyện không vui nhưng con mong cô có niềm tin vượt qua mọi khó khăn đón chào năm mới.Con tin bé Hải An trên trời cũng rất vui nếu cô sống hạnh phúc.

Từ: Nguyên Như

Gửi đến: Mọi người (cả MT và MTO ^^)

Năm cũ qua đi. Và một năm mới lại đến. Tết năm nay vẫn rộn ràng đông vui. Nhà nhà đều mong chờ giây phút đoàn viên bên nhau. Năm mới, kính chúc mọi nhà bình an vui vẻ. Ông bà mạnh khỏe, có những phút giây quây quần bên con cháu. Mọi nhà sum vầy, đoàn viên bên nhau đề đón một năm mới thật ấm áp, hạnh phúc. Chúc Mực Tím và Mực Tím Online luôn thành công, nhiều may mắn và mãi luôn "tím" nhé! Chúc Mừng Năm Mới! An Khang Thịnh Vượng!

Từ: Mẹ

Gửi con trai bí ngô.

Bí ngô của mẹ, từ khi có con làm bạn, mẹ đã hạnh phúc nhiều lắm. Đối với mẹ Bí ngô chỉ cần khỏe mạnh, ăn no, ngủ no là đủ. Tết về, Bí ngô tròn ba tuổi, mẹ chúc Bí ngô của mẹ mãi cười giỡn, cứ vây lấy mẹ, chuyện còn lại cứ để mẹ lo.

MTO

Mời bạn tham gia sân chơi Chúc Tết Online cùng Mực Tím. Bạn đọc vui lòng click vào đây để gửi lời chúc.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: