Only C thừa nhận “người đáng thương là anh”

Thứ năm, 04/08/2022 14:36 (GMT+7)

Ngày 03/08, Only C phát hành sản phẩm âm nhạc Người Đáng Thương Là Anh – một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, cũng là em trai của Only C.

Cơ duyên để Only C quyết định sản xuất dự án đến từ nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện: “Lần đầu tiên trong đời, em trai tôi hỏi anh có thể hát bài này của em không. Trước đây, tôi chỉ đặt hàng Thiện viết các ca khúc theo ý tôi, còn đây là lần đầu tôi không đặt bài mà Thiện chủ động đưa bài hát. Sau đó, hai anh em đã bắt tay cùng sản xuất ca khúc”.

Ca khúc Người đáng thương là anh nói lên tâm trạng và những nỗi niềm riêng của người đàn ông khi ở bên cạnh một người phụ nữ mang những tổn thương trong lòng. Only C mong muốn gửi gắm tình cảm thật của một chàng trai trong bài hát, bởi dù là đàn ông hay phụ nữ cũng đều có góc khuất, họ không nói ra không có nghĩa là họ không đau khổ.

Ca khúc được Only C và nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện đầu tư khá nhiều về phần âm thanh để mang lại trải nghiệm thưởng thức tốt nhất cho khán giả. Đồng thời, theo nhạc sĩ Only C, ca khúc cũng đánh dấu sự trở lại ấn tượng sau Yêu Là Tha Thứ và Đau Để Trưởng Thành: “Sau 2 bài này, tôi không có bài hát nào thật sự thể hiện nội tâm và có được trải nghiệm âm nhạc giống như vậy. Đây là bài khán giả có thể bật nghe đi nghe lại, không phải nghe một lần rồi thôi”.

MV Người đáng thương là anh kể câu chuyện tương đồng với nội dung ca khúc, là hình ảnh chàng trai luôn hết lòng ở bên cô gái mình yêu thương. Chứng kiến cô gái đau khổ, tổn thương vì một người khác nhưng chàng trai vẫn ở bên cạnh cô dù anh nhận ra cô gái không có tình cảm với mình. Cuối cùng, anh vẫn phải chứng kiến người con gái mình yêu rời xa, đi theo người đàn ông khác mà không thể làm được gì.

Sản phẩm âm nhạc Người đáng thương là anh đã chính thức phát hành trên YouTube và các nền tảng nhạc số.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: