Không khí náo nhiệt tại trường ĐH Tôn Đức Thắng trước trận chung kết

Thứ ba, 10/12/2019 19:05 (GMT+7)

Hòa chung không khí háo hức cùng toàn thể người dân Việt Nam, trước giờ bóng lăn có hơn 7000 sinh viên (SV) trường Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM tập trung cổ vũ hết mình cho đội tuyển U22 Việt Nam.

Ngay từ rất sớm, hàng ngàn SV đã tập trung tại sân vận động trong khuôn viên trường Đại học Tôn Đức Thắng. Chương trình vừa xác lập kỷ lục Việt Nam số lượng người tham gia đồng ca bài hát "Khát khao Việt Nam" và truyền hình trực tiếp trận chung kết bóng đá cho sinh viên toàn trường.

Hát vang ca khúc "Khát khao Việt Nam"

Cờ Việt Nam, kèn Vuvuzela được bày bán để cho các bạn sinh viên cổ vũ đội tuyển.

Không khí cổ vũ vô cùng náo nhiệt, với tình yêu của của các bạn sinh viên dành cho bóng đá, vì vậy nhà trường đã trang bị màn hình LED để đáp ứng nhu cầu giải trí, tinh thần yêu thể thao của các bạn sinh viên.

Màn hình LED lớn được nhà trường trang bị cho các bạn sinh viên.

Mang trống đến trường để cổ vũ thêm phấn khích.

Hòa mình với không khí cổ vũ cùng các bạn, bạn Nguyễn Phúc Khang, hiện đang là sinh viên năm nhất, khoa Kỹ thuật Công trình Giao thông không giấu nổi cảm xúc: "Mình rất vui vì có những hoạt động như thế này tại trường, giúp cho các bạn sinh viên gắn kết được với nhau hơn. Mình dự đoán U22 Việt Nam sẽ vô địch với chiến thắng 2-1, người ghi bàn là Thành Chung và Đức Chinh."

HUỆ PHONG

ẢNH: Page Trường ĐH Tôn Đức Thắng

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: