Người hâm mộ tin U22 Việt Nam chiến thắng

Thứ ba, 10/12/2019 07:23 (GMT+7)

Trước trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, người hâm mộ tin tưởng đội tuyển U22 Việt Nam sẽ vượt qua U22 Indonesia để mang về chiếc huy chương vàng lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Niềm tin đó được các bạn gửi gắm qua sân chơi Dự đoán hay, nhận ngay quà chất do trang Fanpage Mực Tím Online tổ chức.

Niềm tin chiến thắng của các cổ động viên

Tài khoản Luân Khải Thái dự đoán, U22 Việt Nam sẽ giành chiến thắng 1 - 0 và người lập công cho những chiến binh sao vàng là tiền đạo Hà Đức Chinh. Cùng dự đoán tỉ số 1 - 0 nghiêng về thầy trò HLV Park Hang Seo như Luân Khải Thái nhưng bạn Ngọc Phạm Đạt, Mine Miku lại đưa ra hai cái tên ghi bàn khác. Ngọc Phạm Đạt tin Đỗ Hùng Dũng là người xuất hiện trên bảng tỉ số trong khi Mine Miku hi vọng Tiến Linh tiếp tục tỏa sáng.

U22 Việt Nam sẽ lại có trận đấu tưng bừng trước U22 Indonesia

Một số bạn khác như Đoàn Phong Kha hay Siena Trần thì dự đoán Việt Nam sẽ lại vượt qua U22 Indonesia với tỉ số tương tự trận đấu vòng bảng. Ngoài Tiến Linh và Đức Chinh, người được bạn Đoàn Phong Kha gửi gắm niềm tin là Trọng Hoàng.

Lạc quan hơn, bạn Nguyễn Hoàng Duy Quang tin tưởng U22 Việt Nam sẽ giành thắng lợi 2 - 0 với hai bàn thắng của cặp "song sát" mới của bóng đá Việt Nam Đức Chinh - Tiến Linh.

Còn bạn nghĩ sao về kết quả trận đấu này? Liệu U22 Việt Nam có giành được chiếc huy chương vàng đã chờ đợi suốt 60 năm qua? Hãy cùng trổ tài dự đoán tại đây nhé! Cơ hội để bạn sở hữu 1 chiếc áo đấu chính hiệu của đội tuyển Việt Nam nếu dự đoán chính xác và sớm nhất đó!

Cách thức tham gia sân chơi Dự đoán hay, nhận ngay quà chất
Các chàng trai U22 Việt Nam chỉ còn cách tấm huy chương vàng SEA Games lịch sử một trận đấu nữa thôi!
Hãy cùng cổ vũ cho các chiến binh sao vàng và tham gia sân chơi do Fanpage Mực Tím Online tổ chức để có cơ hội sở hữu chiếc áo đấu chính hãng của đội tuyển Việt Nam.
Cách thức:
1️⃣ Like, share trang Fanpage và để chế độ coing khai.
2️⃣ Comment đội giành huy chương vàng cùng tỉ số trong giờ đấu chính thức.
3️⃣ Tên cầu thủ Việt Nam ghi bàn trong trận đấu
Ví dụ, Việt Nam giành huy chương vàng cùng tỉ số 2 -1, người ghi bàn là Tiến Linh và Đức Chinh.
Quà thưởng: 1 chiếc áo đấu chính hãng của đội tuyển Việt Nam (trị giá gần 800k) dành cho bạn nào có dự đoán chính xác và sớm nhất.
Lưu ý: Bạn có thể comment nhiều dự đoán nhưng không được chỉnh sửa dự đoán của mình.
Chỉ chấp nhận những dự đoán đến hết hiệp 1 của trận đấu.

MTO

Ảnh: ĐỨC ĐỒNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: