Biểu dương tinh thần “tuổi nhỏ chí lớn” của Cháu ngoan Bác Hồ.

Chủ nhật, 19/05/2019 01:55 (GMT+7)

Đó là phát biểu của cô Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy, tại Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ TP. Hồ Chí Minh do Thành Đoàn, Hội đồng Đội Thành phố tổ chức ngày 18/5/2019.

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ TP. Hồ Chí Minh diễn ra trong ngày 18/5/2019 với sự tham dự của 350 đại biểu, đại diện cho hơn 610.000 gương Cháu ngoan Bác Hồ toàn thành phố. Đại hội đã tuyên dương, giao lưu với các gương tiêu biểu, tổ chức hành trình trải nghiệm cùng nhiều hoạt động bổ ích.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, cô Võ Thị Dung biểu dương tinh thần “tuổi nhỏ chí lớn” của đội viên, thiếu nhi, bày tỏ sự vui mừng trước nhiều tấm gương đội viên thiếu nhi tuổi nhỏ làm việc tốt, vượt lên hoàn cảnh, những gương điển hình học giỏi chăm ngoan, thể hiện tài năng nổi bật của thành phố.

Theo cô Võ Thị Dung, mỗi gương sáng các bạn chính là “những bông hoa đẹp trong vườn hoa nghìn việc tốt rực rỡ sắc màu, khắc họa rõ hình ảnh thiếu niên nhi đồng thành phố trong thời đại mới”. Đồng thời, cô cũng tin tưởng và mong muốn các bạn tiếp tục rèn luyện thực hiện thật tốt 5 điều Bác dạy, xem đây vừa là niềm tự hào vừa là động lực để học tập, tiếp tục phấn đấu trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong tương lai.

Cô Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy, trao biểu trưng Cháu ngoan Bác Hồ cho các bạn đội viên. Ảnh: Lê Thanh/TNO

“Mỗi bạn hãy là những đại sứ để tuyên truyền, vận động và thực hiện việc bảo vệ môi trường, nói không với bạo lực học đường, đem tinh thần của Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần này, tiếp tục lan tỏa đến các bạn đội viên, thiếu nhi tại các chi đội, liên đội, trường học, địa phương nơi mình đang học tập, sinh hoạt, làm cho ngày càng có nhiều hơn điển điển hình Cháu ngoan Bác Hồ, đội viên tiêu biểu, thiếu nhi xuất sắc, toàn diện”, cô Võ Thị Dung nhắn nhủ.

Cô Võ Thị Dung phát biểu

Nhắc lại Di chúc thiêng liêng của Bác Hồ, người mà lúc sinh thời luôn dành muôn vàn tình yêu thương cho thiếu niên, nhi đồng, cô Võ Thị Dung đề nghị các cấp, ban ngành cần phải hành động nhiều hơn nữa, cụ thể và thiết thực hơn nữa trong việc chăm sóc, giáo dục, bảo vệ và đồng hành với thiếu nhi.

NAM TRÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: