Việt Nam "chắc thắng" Malaysia tại vòng loại World Cup 2022?

Thứ năm, 10/10/2019 13:37 (GMT+7)

Giới truyền thông và các chuyên gia bóng đá châu Á dự đoán, đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Malaysia tại sân Mỹ Đình lúc 20 giờ tối 10/10.

Khá nhiều chỉ số thống kê đang nghiêng về Việt Nam như thứ hạng FIFA (Việt Nam xếp thứ 99 trong khi Malaysia là 158). Đặc biệt, thành tích đối đầu trong 12 lần gặp gỡ, Việt Nam chiến thắng đến 8 lần, trong khi Malaysia chỉ mới 2 lần làm được điều tương tự (hai đội hòa nhau 2 lần).

Thống kê cuộc đối đầu giữa Việt Nam - Malaysia

Dù biết, trong bóng đá, mọi thống kê chỉ mang tính tham khảo và Malaysia hiện tại đã mạnh hơn nhờ các cầu thủ nhập tịch nhưng con số trên chắc chắn sẽ giúp học trò HLV Park Hang-seo có thêm tự tin trong trận cầu rất được chờ đợi này.

Việt Nam - Malaysia

So với lần gặp nhau gần nhất, đội tuyển Việt Nam không có nhiều thay đổi, ngoại trừ sự vắng mặt của Đình Trọng và Xuân Trường do chấn thương. Bộ khung ổn định cùng phong độ tốt của các trụ cột như thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh và những cầu thủ đang rất khát khao thể hiện mình như tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Trọng Hùng... hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều khó khăn cho Malaysia. Không chỉ vậy, sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán đài cũng sẽ tiêp thêm sức mạnh cho các chàng trai áo đỏ.

Đội hình dự kiến của đội tuyển Việt Nam theo dự đoán của Mực Tím

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 10/10 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo, các bạn nhé!

NAM
(theo Mưc Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: