Thực phẩm đánh bại cảm giác đỏng đảnh ngày nguyệt san

Thứ hai, 24/02/2020 22:25 (GMT+7)

Mỗi khi nguyệt san ghé thăm lại mang tới những cảm giác khó chịu và mệt mỏi cho con gái. Nhưng bạn biết không, chỉ với một số loại thực phẩm gợi ý dưới đây có thể giúp bạn loại bỏ ngay những bực bội này đấy!

Cảm giác nhạy cảm và cau có

Bạn sẽ bỗng dưng cảm thấy nhạy cảm hơn, dễ khóc cũng như dễ bực bội và cau có với mọi người xung quanh thì hãy tìm đến những thực phẩm giàu Vitamin B6 nhé! Bởi Vitamin B6 sẽ giúp bạn ổn định cảm xúc, tránh những suy nghĩ tiêu cực và mang đến cảm giác thư giãn hơn. Tìm thấy Vitamin này ở các loại thực phẩm như: Thịt gà, lòng đỏ trứng gà, khoai tây, súp lơ,..

Đau bụng

Những cơn đau quặn bụng hay có khi đau âm ỉ kéo dài khiến bạn mệt mỏi thì hãy tìm ngay đến các thực phẩm có chứa Omega 3. Bởi đây là hoạt chất sẽ giúp cơ thể giảm tiết hormon gây co thắt tử cung - nguyên nhân gây nên tình trạng đau bụng trong những ngày đèn đỏ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy Omega 3 ở các loại thực phẩm như: Cá, sữa chua, đậu nành, rau xanh lá,..

Lũ mụn xấu xí

Vào những ngày này, bạn sẽ thấy da trở nên bóng nhờn, tiết nhiều dầu hơn, còn lũ mụn thì cứ thi nhau xuất hiện trên mặt. Vậy thì hãy kết thân ngay với các thực phẩm có chứa Kẽm nhé. Bởi Kẽm sẽ giúp giảm sự điều tiết chất nhờn trên da, từ đó lũ mụn cũng sẽ ít có cơ hội “bùng nổ”. Bên cạnh đó, Kẽm cũng giúp giảm tình trạng viêm nhiễm da ở mức đáng kể đấy! Hãy bỏ sung thêm hải sản như: Tôm, cua, ốc, sò,.. vì chúng chứa rất nhiều Kẽm.

Cảm giác tức ngực

Bạn cảm thấy ngực trở nên căng tức và luôn có cảm giác ngực như đang bị sưng lên thì hãy nhanh chóng tìm đến các sản phẩm có chứa Vitamin E nhé! Vitamin E sẽ giúp giảm sự điều tiết Prostaglandin, từ đó giúp bạn giảm cảm giác căng tức ở ngực hơn. Hãy tìm đến các loại hạt, các loại đậu, bắp và ngũ cốc để bổ sung thêm Vitamin E tự nhiên nhé!

MỰC UỐNG TRÀ ĐÁ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: