Thầy trò nào “leo núi” giỏi nhất 2019?

Chủ nhật, 05/05/2019 15:12 (GMT+7)

Sáng 5/5/2019 thầy và trò nhiều trường THPT trong TP.HCM đã rủ nhau đến Nhà Văn hòa Thanh niên (Q.1) cùng thi “leo núi”.

Đó là vòng chung kết cuộc thi Thầy trò cùng leo núi năm 2019 do Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Được biết vòng sơ loại của cuộc thi đã diễn ra từ ngày 31/3 thu hút 51 đội đến từ 24 quận, huyện tham gia. Thầy trò cùng leo núi là sân chơi được lồng ghép dưới hình thức của một cuộc thi vui nhộn nhằm giao lưu, gắn kết giữa thầy cô và học sinh THPT tại TP.HCM thông qua các trò chơi vận động, kiến thức, kĩ năng, sự phối hợp ăn ý, tinh thần đồng đội.

Đông đảo teen từ các trường THPT đến cổ vũ cho các đội thi.

Anh Phạm Kiều Hưng (Ủy viên BTV, Trưởng Ban Thanh niên trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên TP.HCM) chia sẻ: “Thành Đoàn nhận thấy rằng trong thời gian qua vẫn chưa có nhiều sân chơi, hoạt động cụ thể để tạo ra môi trường giúp các thầy cô giáo trẻ, các bạn học sinh được cọ sát, giao lưu, thắt chặt tình cảm. Vì vậy Thành Đoàn đã đặt ra sân chơi Thầy trò cùng leo núi với mục tiêu tạo ra những hoạt động mới mẻ, để thầy cô giáo trẻ và các em học sinh có cơ hội được gặp nhau cùng chơi, cùng thắt chặt tình cảm thầy trò”.

Nhiều vòng thi gay cấn thử thách độ ăn ý của các thầy trò.

Tại vòng chung kết Thầy trò cùng leo núi 8 đội thi xuất sắc nhất sẽ cùng vượt qua các vòng thi như: Thủ lĩnh trí tuệ, thầy trò hiểu ý, thầy trò chung sức… Đặc biệt tham gia cuộc thi thầy và trò còn phải vận dụng các kiến thực bộ môn như Hóa học, Vật lý, Sinh học… để vượt qua các thử thách. Trước đó các đội thi cũng sẽ làm clip giới thiệu về team trường THPT của mình để kêu gọi bình chọn online.

Thầy trò còn phải áp dụng các kiến thức từ các môn học để vượt qua thử thách.

Kết qua chung cuộc team THPT Trưng Vương (Q.1) đã giành giải Quán quân bảng A (các môn Khoa học Tự nhiên). Team THPT Tân Thông Hội (Huyện Củ Chi) đã giành giải Quán quân bảng B (các môn Khoa học Xã hội).

THPT Trưng Vương (Q.1) và THPT Tân Thông Hội (Huyện Củ Chi) xuất sắc "leo núi" về nhất.

THÁI DUY

Ảnh: Thành Đoàn TP.HCM

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: