Thứ ba, 06/08/2019 15:26 (GMT+7)

Trong khi khán giả vẫn đang ra sức suy đoán về mấu chốt gây bùng nổ trong mối quan hệ “cưới đi chờ chi” của Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi, nhà sản xuất Ngôi nhà bươm bướm tiếp tục gây bấn loạn khi “thả xích” trailer & poster chính thức

.

Theo đó, trailer đưa người xem đến những phân cảnh biến chuyển liên tục với việc đòi cưới của cặp đôi Hoàng – Mai (Liên Bỉnh Phát & Hoàng Yến Chibi), cuộc đấu khẩu giữa nghệ sĩ Xuân Trường và nghệ sĩ Hồng Đào, ông Cường (Quang Minh) vội vàng chạy đi tìm bà Hân khi con trai mình kiên quyết đòi cưới. Nhà sản xuất còn tiết lộ một trong những phân cảnh đắt giá là cuộc gặp gỡ định mệnh của hai gia đình.

Không chỉ có loạt tình huống gây cấn trong cuộc gặp gỡ của hai gia đình, “Ngôi Nhà Bươm Bướm” khiến khán giả “ngã ngửa” với sự xuất hiện của Vân Trang. Đặc biệt, câu chốt hạ “chào anh chị sui” khiến khán giả vô cùng hiếu kì về vai trò của Vân Trang.

Khi những thắc mắc còn chưa được gỡ rối, đoạn cuối trailer “Ngôi Nhà Bươm Bướm" còn “hack não" cực mạnh với sự xuất hiện của NSƯT Thành Lộc bên cạnh diễn viên Quang Minh.

Và nếu trailer đang khiến chúng ta liên tục đặt dấu hỏi về mối quan hệ của các nhân vật, nhà sản xuất đã cung cấp những “đáp án” ngay trên poster chính thức. Theo đó, Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi đã chuẩn bị sẵn kế hoạch đám cưới chỉn chu với lộ trình Nam tiến của nhà gái.

Ngôi Nhà Bươm Bướm” là bộ phim rom-com thuần túy, được xây dựng dựa trên motif tình cảm đan xen yếu tố hài hước. Thông qua, việc kết hợp dàn cast là những diễn viên trẻ cùng các gương mặt gạo cội, đặt trong bối cảnh phim thời đại cùng câu chuyện thú vị, “Ngôi Nhà Bươm Bướm” chính là một trong những bộ phim Việt nằm trong danh sách “đáng xem” vào mùa Hè 2019.

Xem trailer Ngôi nhà bươm bướm

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: