Năm mới gia đình hòa thuận

Thứ tư, 21/02/2018 11:20 (GMT+7)

Qua sân chơi "Chúc Tết Online, nhận quà may mắn", bạn đọc gửi gắm mong muốn năm mới gia đình hòa thuận, an khang thịnh vượng.

Năm mới gia đình hòa thuận. Ba thì ngày ngày khỏe mạnh, mẹ thì tiền vô như nước, Si thì mau ăn chóng lớn. Cả nhà luôn vui nhé! HAPPY NEW YEAR!
(Bé Su - Bình Dương) gửi đến cả nhà

Lời chúc tết của bạn Nguyễn Kiều Anh (Hà Nội)
Xuân về khắp cửa khắp nhà
Cành mai đương hãy trổ hoa rực vàng.
Tết sang tiếng pháo rộn ràng
Chúc nhiều tài lộc, chúc ngàn điều may.
Minh Tiến gửi đến bạn đọc báo Mực Tím
Chúc Mực Tím năm moi nhiều nhiều sức khỏe và có thêm nhiều ấn phẩm ấn tượng.
(Bạn đọc Nguyễn Châu Hoàng Yến gửi đến Mực Tím Online)
Mình xin chúc tất cả mọi người 1 năm mới hạnh phúc, ấm áp bên gia đình mình. Chúc cho mưa thuận gió hòa, công việc thuận lợi, tiền tiêu không hết, và nhất là sớm có "gấu" để năm sau có người gửi tin nhắn lúc 00:00 nhen. Chào thân ái!

(Khánh Linh gửi đến tất cả mọi người)
Chúc Din Din có một mùa xuân thật đẹp với tất cả những yêu thương từ gia đình và bạn bè. Năm mới phải mập mạp hơn, trẻ trung hơn, có thật nhiều sức khỏe để trao đi yêu thương nhiều hơn nữa nha. Hạnh phúc và niềm vui của Din chính là thứ xây nên nụ cười của anh, tuổi thanh xuân này phải cần nhiều nụ cười hơn nữa. Năm mới an lành nè ^^

(Anh Mặp gửi Din Tran)

Nhân dịp tết đến xuân về, con kính chúc Ngoại, Mẹ, các dì, cậu mợ, và toàn thể các thành viên trong đại gia đình 81 một năm mới vạn sự hanh thông, sở cầu như ý. Luôn gặp nhiều may mắn hạnh phúc. Mong mỗi dịp năm mới cả nhà mình lại quay quần bên nhau. Để rồi dù chúng con có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa về nhà mình tụi con vẫn là con nít, được yêu thương, được nũng nịu. Để được nghe mấy đứa cháu hỏi sao nhà mình có nhiều cô Út vậy mẹ. Cô Út nhà mình, cô út nhà Bà Hai. Rồi cô Út nhà Bà Bảy nữa Mãi yêu, mãi tự hào về nhà mình 81. số của ngôi nhà đầu tiên và tồn tại đến tận bây giờ từ khi ông bà Ngoại lên Kon Tum lập nghiệp những năm 50 của thế kỉ trước, ngôi nhà đã chứng kiến sự lớn lên, trưởng thành của mẹ, các dì, cậu và cả thế hệ con, và những đứa cháu bây giờ đang lớn lên.

(Út nhà bà Hai gửi Nhà mình 81)
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: