Mùng Một Tết Nguyên đán, đội tuyển Việt Nam đối đầu cùng Trung Quốc

Thứ ba, 01/02/2022 07:45 (GMT+7)

19 giờ hôm nay, Mùng Một Tết Nguyên đán Nhâm Dần, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Trung Quốc tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây là trận đấu đặc biệt đối với cả hai đội tuyển khi diễn ra trong ngày đầu tiên của năm mới Nhâm Dần. Phát biểu trước trận đấu, cả HLV Park Hang-seo lẫn cầu thủ Nguyễn Quang Hải đều bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng trước đội khách Trung Quốc để dành tặng người hâm mộ.

“Người dân Việt Nam rất chờ đợi trận đấu này, tôi hiểu điều đó. Tôi và cầu thủ quyết tâm làm sao để thắng được trận ngày mai”, HLV Park Hang-seo cho biết. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định: "Hải cùng anh em trong đội đã rất nỗ lực để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai. Toàn đội đặt quyết tâm hướng tới một chiến thắng đầu năm để tặng cho người hâm mộ. Hi vọng mọi người luôn bên cạnh để cổ vũ cho đội tuyển có trận đấu tốt nhất, hướng tới kết quả tốt nhất".

HLV Park Hang-seo chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu với đội tuyển Trung Quốc. Ảnh: VFF

Trong trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của trụ cột sau khi vắng mặt ở trận thua Australia cách đây vài ngày. Đó là trường hợp của Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn. Cả hai đã khỏi bệnh Covid-19. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải tiếp tục vắng mặt do vừa phát hiện dương tính với Covid-19.

Danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với đội tuyển Trung Quốc vào Mùng Một Tết Nguyên đán. Ảnh: VFF

HLV Park Hang-seo cũng đã chốt danh sách 23 cái tên tham dự trận đấu với Trung Quốc. HLV người Hàn Quốc gạch tên 9 cầu thủ. Ngoài trường hợp của Quế Ngọc Hải, những cái tên còn lại đã phải chia tay đội tuyển là Liễu Quang Vinh, Trần Phi Sơn, Trần Minh Vương, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Thanh Minh, Lê Văn Xuân và Nguyễn Văn Hoàng.

NAM TRÂN (theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: