Miss World Việt Nam 2023 công bố giám khảo, Lương Thùy Linh gây bất ngờ

Thứ sáu, 03/03/2023 08:55 (GMT+7)

Sau thành công rực rỡ của hai mùa trước đó, Miss World Việt Nam 2023 tiếp tục được khởi động.

Mới đây, fanpage Miss World Việt Nam đã tung hàng loạt hình ảnh với lời khẳng định chắc nịch các vị trí của những người “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi.

Theo đó, Thạc sĩ Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen Vàng - đơn vị đăng cai và nắm bản quyền cuộc thi Miss World Việt Nam - giữ vị trí Trưởng Ban giám khảo.

Tiếp đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng được công bố ngồi vào vị trí “Phó trưởng Ban giám khảo”. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng sự thông minh, sắc sảo cùng nhiều cống hiến trong gần 4 năm qua của Lương Thùy Linh là không thể phủ nhận.

Trước đó, nàng Hậu đến từ Cao Bằng cũng từng “cầm cân nảy mực” tại Miss World Việt Nam 2022, làm giám khảo tại các cuộc thi Hoa Khôi lớn nhỏ khác.

Sức hấp dẫn lại được tăng thêm khi hai nàng hậu Trần Tiểu Vy Đỗ Thị Hà ngồi vào ghế nóng của mùa Hoa năm nay. Nhan sắc đình đám cùng với kinh nghiệm dày dặn của hai nàng Hậu là một lời giải thích đầy thuyết phục dành cho người hâm mộ.

Không chỉ mời ba Hoa hậu nắm quyền lựa chọn Miss World Việt Nam 2023, Ban tổ chức còn mời Nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hòa làm ban giám khảo năm nay.

NTK Lê Thanh Hòa được biết đến là người “đo ni đóng giày”, chuẩn bị váy áo cho hàng loạt nàng Hậu Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Không chỉ thế, các minh tinh thế giới như Kathryn Newton, Bebe Rexha, Bella Thorne… cũng rất mực tin tưởng chọn lựa các thiết kế của anh cho những lần xuất hiện trước công chúng.

Miss World Việt Nam 2023 vẫn tiếp tục gây tò mò với một nhân vật giám khảo còn giấu tên và sẽ công bố trong thời gian sắp tới. Cuộc thi đang trong giai đoạn tuyển sinh

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: